Giáo dục

'Mặc đồng phục trường đóng phim sex': Đại học HUTECH sẽ đề nghị công an vào cuộc

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online chiều 15-3, TS Nguyễn Quốc Anh - phó hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - cho biết thông tin trên.

Theo đó, mấy ngày qua nhiều người xôn xao khi trên mạng xuất hiện nhiều hình ảnh, clip ghi lại một nhân vật nữ mặc áo đồng phục thể dục của Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đang quan hệ tình dục. Đáng chú ý, nhân vật nữ trong các clip này mặc nhiều loại áo đồng phục thể dục của Trường HUTECH.

Các trang web đen cũng lan truyền những clip này.

Chiều 15-3, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, TS Nguyễn Quốc Anh - phó hiệu trưởng nhà trường - cho biết trường đã nhận được nhiều phản ánh về vụ việc. Tuy nhiên, trường rất khó xác minh đối tượng trong clip là ai và động cơ phát tán các clip này là gì.

Hiện nay đồng phục của trường (bao gồm áo thể dục, áo đồng phục) ngoài việc phát tặng cho tân sinh viên còn được HUTECH Shop bày bán cho bất cứ ai muốn có áo của HUTECH như đồ lưu niệm. Có thể nói, những người có áo của HUTECH hiện tại không còn bó hẹp chỉ là sinh viên của trường.

"Chắc chắn những hình ảnh này sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của trường phần nào. Nhà trường sẽ đề nghị cơ quan công an, an ninh mạng vào cuộc làm sáng rõ hành vi lan truyền các văn hóa phẩm độc hại trước câu chuyện này", ông Quốc Anh cho hay.

Tác giả: TRẦN HUỲNH

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP