Đẹp

Mặc đẹp tới công sở suốt mùa hè chỉ cần những trang phục cơ bản

Bạn sẽ trở nên quyến rũ, trẻ trung suốt mùa hè với những trang phục cơ bản sau đây.

Nắng nóng của mùa hè khiến bạn phân vân không biết phải lựa chọn trang phục nào vừa hợp xu hướng lại thoải mái và thời trang? Đừng quá lo lắng, có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Váy sơ mi

Một chiếc váy liền là item quen thuộc và cơ bản trong tủ đồ của bất cứ cô nàng văn phòng nào. Tuy nhiên váy sơ mi là sự lựa chọn phù hợp hơn cả cho môi trường làm việc nghiêm túc, chỉn chu. Item này vừa thời trang, nữ tính lại không kém phần thanh lịch. Hơn nữa chúng cũng vô cùng thoải mái và thoáng mát trong mùa hè. Bạn có thể chọn những dáng váy xòe, đơn sắc hoặc họa tiết tùy theo sở thích cá nhân nhé.




Áo sơ mi cổ chữ V

Trang phục công sở của bạn có thể là những item bó sát như chân váy bút chì, váy bodycon nhưng trong thời tiết nóng bức mùa hè bạn nên chọn những trang phục rộng vừa phải, thoải mái và thoáng mát như những kiểu áo sơ mi cổ chữ V bằng chất liệu mỏng, nhẹ kết hợp cùng với quần palazzo hoặc quần âu công sở thanh lịch.





Áo thun đơn giản

Cho ngày cuối cùng đến công sở thoải mái hơn với chiếc áo thun đơn giản. Đây cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào trong mùa hè. Với môi trường công sở, bạn có thể khiến chúng trở nên chỉn chu hơn khi kết hợp cùng chân váy bút chì, chân váy xòe hoặc quần âu thanh lịch. Đừng quên đôi giày cao gót tôn dáng nhé.





Đầm sát nách hoặc áo ren lỗ

Trong mùa hè bạn cũng có thể chọn một số trang phục thoải mái thoáng mát như những kiểu đầm sát nách hay áo váy ren đục lỗ. Đừng quá lo ngại bởi những thiết kế này vẫn đủ sự thanh lịch để mặc đi làm.





Chân váy xẻ tà

Những kiểu chân váy xẻ tà nhã nhặn không chỉ giúp bạn trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn mà chúng còn rất thoải mái và thoáng mát trong mùa hè. Một chiếc váy midi dài hoặc váy maxi xẻ tà tinh tế là gợi ý dành cho bạn. Nếu như môi trường văn phòng nơi bạn làm việc không quá gò bó thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.



Tác giả bài viết: Vy Cầm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP