Cộng đồng mạng

Mặc bạn gái xinh đẹp nói lời yêu thương, trung vệ Bùi Tiến Dũng 'tuyên bố' chỉ cần chàng trai này

Được nghỉ xả hơi một ngày sau khi trở về Hà Nội, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã dành trọn vẹn buổi tối hẹn hò lãng mạn với "bồ yêu" của mình.

Trên story instagram, trung vệ điển trai Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng caption: “Nhìn thôi cũng đủ no” kèm theo 1 bức ảnh Đình Trọng đang ăn vô cùng dễ thương.

Ngay sau đó, các fan nhanh chóng phát hiện ra Đình Trọng cũng đăng trên story: ” Hẹn hò một chút nhẹ” cùng hastag instagram của Tiến Dũng.

Sau khi đáp xuống sân bay về Việt Nam đa số các cầu thủ sẽ lựa chọn đi ăn cùng bạn gái để nạp lại năng lượng trong khi đó Trọng “ỉn” và Dũng “tư” lại đăng ảnh “couple” dành trọn buổi tối cùng nhau. Điều này khiến các fan hâm mộ cặp đôi vô cùng thích thú.

Thường xuyên đăng ảnh đi chung, đi ăn, chụp hình cùng nhau,.. nhiều fan hâm mộ còn nghĩ Tiến Dũng và Đình Trọng “yêu nhau” thật sự và ra sức “đẩy thuyền” cặp đôi này về một nhà.

Đây không phải lần đầu tiên 2 trung vệ này “hẹn hò” nhau, sau chiến thắng 3 sao trước ĐT Campuchia Tiến Dũng và Trọng “sơ vin” cũng đã có “buổi tối thân mật” cùng nhau với bức ảnh vô cùng đáng yêu.

Vì bận bên cạnh “bồ yêu Đình Trọng” vào buổi tối nên đến sáng trung vệ Viettel mới có thời gian cho cô người yêu xinh như “thiên thần” - Nguyễn Khánh Linh.

Mặc dù không đăng ảnh lộ mặt bạn trai nhưng các fan cũng vô cùng tinh ý phát hiện được chiếc điện thoại trên bàn để ảnh Tiến Dũng cùng caption đầy ẩn ý: “Morning cùng trai lạ”.

Khánh Linh là người đang nắm giữ trái tim của chàng trung vệ điển trai này…

Cả hai thường đăng những bức ảnh vô cùng nhí nhố trên trang cá nhân.

Và đôi khi cùng “người thứ 3” Đình Trọng…

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP