Giải trí

Lý Thần tiều tụy và gầy gò sau scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng

Bạn trai của Phạm Băng Băng kín tiếng khi tham dự buổi họp báo phim mới được tổ chức ở Bắc Kinh.

Sina đưa tin tối 30/11, Lý Thần xuất hiện tại buổi họp báo quảng bá phim Cẩu thập tam được tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Đây là hoạt động công khai đầu tiên của Lý Thần từ khi Phạm Băng Băng vướng bê bối trốn thuế.

Phóng viên có mặt tại họp báo cho biết Lý Thần mặc kín và đội mũ để tránh gây chú ý. Anh cũng hạn chế phát biểu hay chia sẻ trong buổi họp báo. Nam diễn viên gầy gò và tiều tụy trông thấy so với hình ảnh trước kia.

Lý Thần gầy gò và tiều tụy hơn trước.

Nguồn tin riêng của báo chí Trung Quốc cho hay Lý Thần sụt cân do kín lịch quay phim ở nước ngoài, ít thời gian nghỉ ngơi. Thêm vào đó, việc Phạm Băng Băng bị điều tra vì trốn thuế cũng khiến anh mệt mỏi. Lý Thần thường xuyên rơi vào cảnh chán ăn, bỏ bữa.

Gần 5 tháng qua, do tai tiếng của Phạm Băng Băng, Lý Thần gần như không xuất hiện công khai. Mối quan hệ của Lý Thần trong giới showbiz cũng đã bị ảnh hưởng đáng kể.

Lý Thần hạn chế tham gia các hoạt động showbiz sau án phạt của bạn gái.

Hôm sinh nhật vừa rồi của nam diễn viên (vào ngày 24/11), tài khoản mạng xã hội của anh thưa thớt lời chúc đến từ giới nghệ sĩ. Một số nhà sản xuất phim lo ngại scandal của bạn gái ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng và tiền đồ Lý Thần.

Trả lời phỏng vấn Sina sau đó, Lý Thần khẳng định: “Mọi sai lầm đều cần phải sửa chữa, chúng tôi chấp nhận mọi sự chỉ trích”.

Anh tâm sự sẽ ở bên Phạm Băng Băng trong giai đoạn khó khăn nhất. Tờ Sohu tiết lộ Lý Thần đã rao bán một vài bất động sản để bạn gái có tiền nộp phạt.

Trước đây, các trang truyền thông của Trung Quốc đưa tin Phạm Băng Băng và Lý Thần dự định kết hôn trong năm 2018. Do rắc rối với cơ quan thuế, cặp sao đã quyết định trì hoãn lịch cưới sang đầu năm 2019. Tuy nhiên, nhiều khả năng họ sẽ tổ chức lễ cưới kín vì ngại ồn ào.

"Sẽ không có một lễ cưới thế kỷ vì những ồn ào tài chính vừa qua của Phạm Băng Băng", Toutiao viết.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP