Giải trí

Lý Nhã Kỳ "ngã ngửa" trước tin đồn bị bắt khẩn cấp, sắp ngồi tù lần 2

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ liên tiếp vướng phải những tin đồn không hay, thậm chí có cả thông tin cô bị bắt khẩn cấp khiến nhiều người hoang mang.

Chiều 24/4, mạng xã hội xuất hiện tin đồn "kiều nữ" Lý Nhã Kỳ bị bắt khẩn cấp khiến nhiều người lo lắng và hoang mang.

Một số tin đồn thất thiệt về Lý Nhã Kỳ trên mạng xã hội.

Tin đồn cũng khiến Lý Nhã Kỳ bất ngờ đến "ngã ngửa". Cô chia sẻ với PV: "Ủa, lại rộ tin tôi bị bắt à? Tin vịt tào lao thôi mà. Tôi vẫn bình thường, có sao đâu! Chắc lần này, tin đồn lại như lần trước thôi mà!".

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô vẫn bình thường chứ không phải bị bắt như tin đồn.

Lý Nhã Kỳ còn chia sẻ thêm cô đang khá bận rộn với những kế hoạch tiếp theo trong làng giải trí. Cụ thể, thứ 5 tới đây (ngày 26/4) cô sẽ có mặt tại Hà Nội để tham gia buổi họp báo ra mắt 1 gameshow mới. Trong buổi họp báo này, Lý Nhã Kỳ sẽ đóng vai trò khách mời đại diện ê-kip sản xuất chương trình. Cụ thể, cô sẽ là 1 trong số những giám khảo của chương trình.

Đã khá lâu rồi, Lý Nhã Kỳ mới trở lại với showbiz Việt. "Kiều nữ" cho hay cô cũng khá bất ngờ và cảm thấy thích thú với vai trò mới này.

Trước đó, ngày 15/4, showbiz Việt cũng ngỡ ngàng trước thông tin Lý Nhã Kỳ bị bắt. Song, rất nhanh sau đó người đẹp này đã livestream để phủ nhận thông tin không chính xác nói trên.

Trước Lý Nhã Kỳ, thì nghệ sĩ Hoài Linh, MC Lại Văn Sâm cũng "dở khóc dở cười" khi dính vào tin đồn bị bệnh nặng hoặc đã qua đời.

Nằm trên gường bệnh nhưng Hoài Linh vướng phải tin đồn qua đời.

Khi dính tin đồn thất thiệt, Hoài Linh từng lên tiếng: "Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài (cười). Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm từ thiện, hoan hỉ".

Hoài Linh từng tâm sự: “Vùng cổ em bị chút bệnh, hai năm trước nói không ra tiếng. Cũng vì thế mà bị nói hôn mê, chết 2-3 lần”.

MC Lại Văn Sâm cũng chia sẻ, năm 2004, anh từng bị đồn là bị tai nạn rất nặng và đã qua đời trong thời gian cấp cứu trong bệnh viện. Thông tin này đã khiến cho bạn bè, đồng nghiệp cùng đông đảo khán giả gọi điện thoại và gửi thư liên tục để chia buồn với gia đình Lại Văn Sâm.

MC Lại Văn Sâm cũng từng dính phải tin đồn qua đời.

Chia sẻ với PV về tin đồn phiền phức này, nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ: “Năm 2004, thời điểm đó tôi đang làm tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Sau cuộc thi trở về thì 5h chiều tôi vẫn làm với lãnh đạo VTV, vừa xuống đến phòng làm việc của mình thì lãnh đạo VTV điện thoại hỏi tôi đang ở đâu và hốt hoảng cho biết, một nguồn tin thân cận mới báo rằng tôi bị tai nạn giao thông qua đời.

Chính cái thông tin sai này tôi đã nhận liên tiếp rất nhiều lời hỏi thăm, chia buồn của người thân, bạn bè và khán giả”.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP