Pháp luật

Lý lịch cộm cán đối tượng tự sát bằng súng ở Sơn La

Hàng xóm cho biết, Thoan là đối tượng nghiện ngập, mới ra tù vì tội buôn bán ma túy.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người mất tích ở nhà người đàn ông tự sát bằng súng ở huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La vào chiều tối 20/2, bà Lèo Thị Còi, Tiểu khu trưởng Tiều khu 3, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn – Sơn La cho biết, Nguyễn Công Thoan - người tự sát bằng súng, là đối tượng nằm trong “sổ đen” của Công an. Đây là đối tượng nghiện ngập, mới ra tù vì tội buôn bán ma túy, đối tượng ít giao du và hầu như không tham gia các hoạt động do chính quyền và các đoàn thể ở địa phương tổ chức.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ việc

Cũng theo bà Còi, trước đó, Tòng Văn Dân (thi thể được phát hiện trong bể cá nhà Thoan) cùng một số người khác được Nguyễn Công Thoan thuê xây dựng một số hạng mục tại nhà.

Khi Nguyễn Công Thoan tự sát, quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện mùi hôi thối bốc lên. Tìm kiếm thì phát hiện một thi thể đang phân hủy trong bể nuôi cá tại nhà đối tượng này. Thi thể sau đó được xác định là ông Tòng Văn Dân, trú tại bản Cút, xã Mường Bon, huyện Mai Sơn đã mất tích trước đó nhiều ngày. Tòng Văn Dân là lao động tự do.

Được biết, Nguyễn Công Thoan có 3 người con, nhưng vợ chồng đã ly thân từ nhiều năm nay, hiện đối tượng đang sống cùng bạn gái.Trong sáng 21/2, lực lượng chức năng đã tiến hành hút nước trong bể cá nhà Nguyễn Công Thoan, khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định đây là vụ án mạng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP