Pháp luật

Lý lịch bất hảo của kẻ đột nhập cướp tài sản bị người vợ đâm tử vong sau khi sát hại người chồng

Biết anh Hội uống rượu say, Trung đã đột nhập vào nhà trộm tài sản và tấn công khiến vợ chồng anh Hội thương vong.

Trưa 11/3, Thượng tá Phạm Thanh Tâm, Trưởng Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An xác nhận tại xã Thuận Thành xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến hai người tử vong, một người bị thương.

Nạn nhân được xác định là anh Võ Tấn Hội (38 tuổi) tử vong và vợ là Nguyễn Thúy Hằng (31 tuổi, cùng ngụ xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc) bị thương. Hung thủ gây án là Nguyễn Thành Trung (31 tuổi, ngụ xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc) đã tử vong.

Lãnh đạo UBND xã Thuận Thành cho biết, lúc 0h30 cùng ngày Trung lẻn vào nhà anh Hội để trộm cắp tài sản. Khi bị vợ chồng anh Hội phát hiện truy hô, Trung đã dùng hung khí tấn công khiến anh Hội tử vong tại chỗ.

Vùng quê nơi xảy ra vụ án mạng.

Lúc này, chị Hằng sợ hãi, ôm con nhỏ một tuổi bỏ chạy thì Trung cầm hung khí đuổi theo nhằm sát hại, bịt đầu mối. Khi Trung đâm trúng chị Hằng thì chị này may mắn nhặt được hung khí rồi quơ tay về sau đâm trúng hung thủ khiến đối tượng gục tại chỗ.

Chị Hằng sau đó đã kêu gọi người dân xung quanh đến hỗ trợ. Phát hiện sự việc người dân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh Hội và Trung đã tử vong tại chỗ. Riêng chị Hằng bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

“Công an tỉnh và huyện Cần Giuộc đang điều tra, lấy lời khai của nạn nhân, nhân chứng. Nạn nhân bị thương là vợ của anh Hội, đang được cấp cứu tại Bệnh viện huyện Cần Giuộc. Hiện tình trạng sức khoẻ chị này đã ổn định”, lãnh đạo UBND xã Thuận Thành thông tin.

Theo lãnh UBND xã, Trung có vay nợ 60 triệu đồng của vợ chồng anh Hội. Tối cùng ngày, biết anh này say rượu nên Trung đột nhập vào nhà trộm tài sản tài sản. Khi bị phát hiện người này đã gây ra án mạng trên.

Về hung thủ gây án, lãnh đạo UBND xã Thuận Thành cho biết người này tuy đã có gia đình và con nhỏ nhưng có lí lịch bất hảo và mê chơi game.

Tác giả: Minh Mẫn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP