Giải trí

Lý Hùng hội ngộ 3 người tình màn ảnh

Ngoài đời Lý Hùng vẫn “một mình” nhưng trên màn ảnh nam nghệ sỹ từng đóng cảnh yêu đương, vợ chồng với rất nhiều mỹ nhân đình đám. Mới đây, anh có cuộc hội ngộ với cả 3 người tình màn ảnh: Mộng Vân, Diễm Hương, Thanh Trúc.

Lý Hùng và 3 người tình màn ảnh cùng cà phê, chuyện trò vui vẻ trong đêm Sài Gòn. Trong 3 người tình màn ảnh của Lý Hùng, Diễm Hương để lại dấu ấn sâm đậm hơn cả. Khi vào vai Phạm Công, Lý Hùng mới 17 tuổi. Anh và Diễm Hương là đôi bạn thân học cùng lớp Sân khấu- Điện ảnh TP.HCM. Họ không phải tham gia casting, vai Phạm Công- Cúc Hoa đã được đạo Lưu Bạch Đàn “đo ni đóng giày” cho họ.

Vai diễn thành công vang dội, Lý Hùng- Diễm Hương vụt trở thành “ngôi sao” được khán giả săn đón, được các nhà làm phim mời chào. Tuy đóng cặp với rất nhiều mỹ nhân thời ấy như Việt Trinh, Y Phụng, Thu Hà… nhưng khi điểm danh người tình màn ảnh của Lý Hùng thì Diễm Hương vẫn là cái tên được nhắc đến đầu tiên.

Sau buổi tiệc tại nhà Lý Hùng, nam tài tử và người tình màn ảnh nổi bật nhất đã có buổi cà phê tối vui vẻ (Ảnh: Lý Hùng cung cấp)

Mộng Vân từng đóng vai người yêu của Lý Hùng trong phim “Sóng tình” (năm 1994). Trước “Sóng tình”, Mộng Vân- Lý Hùng cùng tham gia rất nhiều phim như “Bông hồng đẫm lệ”, “Thăng Long đệ nhất kiếm”, “Tình ngỡ đã phôi pha”, “Người không mang họ”…

Sau "chầu cà phê", Lý Hùng mời các người tình màn ảnh đi ăn phở. Diễm Hương (váy trắng) đã lâu mới thưởng thức ẩm thực Việt trên quê nhà nên tấm tắc khen ngon (Ảnh: Lý Hùng cung cấp)

So với Mộng Vân và Diễm Hương, Thanh Trúc thuộc thế hệ đàn em. Lý Hùng- Thanh Trúc từng đóng cặp trong phim “Mưa thủy tinh” (35 tập). Chính Lý Hùng đề nghị đạo diễn Lê Bảo Trung mời Thanh Trúc làm “bồ” anh trên phim, vì “cô ấy có đôi mắt giống Diễm Hương”. Nữ diễn viên từng tiết lộ về nụ hôn với Lý Hùng trong “Mưa thủy tinh”: “Anh Lý Hùng hôn rất chuyên nghiệp. Còn tôi, đứng trước một người con trai mới quen, một diễn viên đàn anh, những cảnh quay hôn nhau làm tôi rất run và ngại ngùng. Mỗi lần có cảnh hôn là phải quay đi quay lại đến 6, 7 lần”.

Vô tình màu áo của Lý Hùng lại tiệp với màu váy của Thanh Trúc (Ảnh: Lý Hùng cung cấp)

Đóng cặp với nhiều mỹ nhân và được các mỹ nhân đều quý. Bí quyết của anh?

Lý Hùng: Mình tôn trọng người đẹp thì người đẹp cũng tôn trọng mình. Thế thôi.

Chưa bao giờ thấy scandal của anh với các mỹ nhân?

Lý Hùng: Tôi không có scandal. Họ là người tình trên phim nhưng ngoài đời cuộc sống mỗi người mỗi riêng.

Lẽ nào anh không xao xuyến với các bóng hồng?

Lý Hùng: Xao xuyến chứ vì họ đẹp quá trời. Nhưng chỉ dừng lại trên phim thôi (cười)

Anh mê vẻ đẹp của mỹ nhân nào nhất?

ý Hùng: Tôi mê như nhau vì mỗi người có vẻ đẹp riêng. Mộng Vân, Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà… đều đẹp cả.

Tác giả: Đào Nguyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP