Giải trí

Ly hôn vợ ba, Hiệp Gà nói thật chuyện 'đi bước nữa'

Hiện tại, Hiệp Gà tập trung đi diễn kiếm tiền nuôi hai con.

Cùng với Công Lý, Chiến Thắng thì Hiệp Gà là nam nghệ sĩ có đường tình duyên lận đận nhất làng diễn viên đất Bắc. Cuộc hôn nhân với người vợ thứ ba của anh sau những ồn ào cũng chính thức chấm dứt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ ba của Hiệp Gà là Diệu Thuý đã chia sẻ tấm ảnh cầm tay một người đàn ông với dòng trạng thái tình cảm: “Cảm ơn anh về tất cả! Không phải là người đầu tiên nhưng sẽ là người cuối cùng. Anh luôn cho em cảm giác an toàn”.

Hiệp Gà và vợ ba Diệu Thuý thời điểm còn hạnh phúc

Như vậy, có thể nói Diệu Thuý đã có được hạnh phúc mới của mình và chuyện hôn nhân với Hiệp Gà chính thức kết thúc. Cô xác nhận chuyện ly hôn nhưng giữ về chuyện hiện tại của mình.

Chia sẻ với một số tờ báo, Hiệp Gà cũng cho biết mình đang độc thân và nuôi hai con. Hiệp Gà chia sẻ sau vụ cáo buộc vay 150 triệu không trả của Diệu Thuý, hai người đã chấm dứt cuộc hôn nhân của mình.

Hiệp Gà trải lòng sau những đổ vỡ: “Chuyện đổ vỡ tất cả là lỗi ở tôi, do tôi sống hời hợt về tình cảm. Tôi và Thúy quen biết chưa được bao lâu thì cô ấy có bầu. Chúng tôi cưới nhau vì tôi muốn giữ lại đứa con.

Lúc con sắp chào đời, mối quan hệ của chúng tôi rạn nứt khi nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn và Thúy dọn về nhà ngoại ở Quảng Ninh. Suốt hai năm qua tôi đã cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân này nhưng không được".

Nam diễn viên hài và hai con

Hiện tại, Hiệp Gà tập trung đi diễn kiếm tiền nuôi hai con. Anh cho biết nhiều lúc nhìn mẹ già chăm sóc con mà thiếu đi bàn tay của người mẹ khiến anh cũng buồn. Con gái lớn của anh đã giúp được bố chăm sóc em nhưng vẫn còn bận rộn học hành.

Trước đó, vào tháng 8/2018, Diệu Thuý cho biết trên báo chí cô cảm thấy mệt mỏi vì bị đòi số nợ 150 triệu đứng ra vay cho chồng. Dù nhiều lần đòi tiền chồng cũ nhưng không được, thậm chí còn dọa nạt lại mình.

Hiệp Gà có đường tình duyên lận đận. Ba lần kết hôn đều là ba lần cưới vì lỡ có bầu. Dù vậy, nam diễn viên hài cho biết mình chưa bao giờ hối hận vì những cuộc hôn nhân này.

Nói về dự định liệu có hay không sẽ kết hôn thêm lần nữa, Hiệp Gà cho biết anh sẽ không lấy vợ nữa vì không có khả năng đảm bảo hạnh phúc cho người khác. Mọi thứ hiện tại đều dành hết cho con cái, công việc.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Hiệp Gà ,ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP