Thể thao

Lý do Singapore trở thành đội bóng đặc biệt nhất AFF Cup 2018

Trang chủ AFF Cup vừa đăng tải những thông tin rất đặc biệt về đội Singapore.

Hơn hai thập kỷ sau khi Fandi Ahmad ghi bàn thắng đầu tiên trong trận khai mạc giải vô địch bóng đá Đông Nam Á đầu tiên (Tiger Cup 1996), hai người con trai của ông đã trở thành trụ cột của đội tuyển Singapore và sẽ cùng người cha của mình chinh phục chức vô địch lần thứ 5 cho quốc đảo sử tử biển.

Cha con nhà Fandi Ahmad.

Irfan Fandi là hậu vệ còn người em Ikhsan Fandi là một tiền đạo. Cả hai sẽ thi đấu dưới sự dẫn dắt của người cha Fandi Ahmad tại AFF Cup 2018.

Ngoài 3 cha con nhà Fandi Ahmad, đội tuyển Singapore còn có 2 cặp anh em khác là Khairul Nizam và Khairul Amri, Zulqarnaen Suzliman và Zulfadhmi Suzliman. Như vậy, 3 cặp gia đình này đã chiếm 1/4 quân số đội tuyển Singapore.

Không chỉ có Singapore, đội tuyển Philippines cũng có hai cặp anh em nổi tiếng là Phil và James Younghusbands cùng với Mike - Manny Ott.

Indonesia từng sở hữu cặp anh em Boas Solossa – Ortizan Solossa hay nổi bật nhất là gia đình Lestaluhu ở Indonesia. Abduh Lestaluhu đang là trụ cột của đội tuyển Indonesia. 4 năm trước, anh trai Ramdani Lestaluhu lập cú đúp trong trận ra mắt ĐTQG đất nước này. Gia đình Lestaluhu vẫn còn 2 cậu em nữa là Rafid và Pandi được xem là tài năng hứa hẹn của Indonesia.

Tác giả: MỘC NHIÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: AFF Cup 2018 ,singapore

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP