Thể thao

Lý do ông Lee Ki-Hyung quyết định cho Xuân Trường vào thay cầu thủ Hàn Quốc

Phút 36 trận gặp Suwon Bluewings, Xuân Trường được vào sân thay thế số 14, Yoon Sang-Ho. Đâu là lý do ông thầy xứ Kim Chi quyết định táo bạo như vậy?


CLIP: Màn trình diễn của Xuân Trường trước Suwon Bluewings.


Thực tế thì ngoài chuyện Incheon United lúc bấy giờ đã thủng lưới và cần thêm những pha câu bổng của Xuân Trường để tấn công, có một lý do khác vì chính Yoon Sang-Ho.

Sau 36 phút thi đấu, tiền vệ này đã thể hiện không tốt và khiến ông Lee Ki-Hyung buộc phải tìm kiếm một sự thay thế.
Khi vào sân, Xuân Trường không quá tệ trong các pha phối hợp hay phát động lên phía trên. Cầu thủ này nhiều lần bị thua thiệt trong các pha tranh chấp bóng tuy nhiên đó cũng là tình trạng chung của hàng tiền vệ đội khách.

Chấm điểm trận Suwon Bluewings 3-2 Incheon United (Xuân Trường mang áo số 60, thay cầu thủ áo số 14).

Trận này, Xuân Trường vẫn được tin tưởng giao đá nhiều quả phạt của Incheon United.

Cuối hiệp 1, Trường có pha đá phạt vào vùng cấm địa chủ nhà. 1 cầu thủ áo xanh phá bóng nhưng lại tìm đúng tầm khống chế ngực của số 10 đội khách.

Cầu thủ này xử lý rồi vung chân sút nhưng đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.


Nói chính xác hơn thì không chỉ mình Xuân Trường kém xuất sắc mà đơn giản, cầu thủ Việt Nam "tệ như phần còn lại" của Incheon United.

Chính vì lý do đó, khi chấm điểm trận đấu này, các chuyên gia của K-League Classic vẫn cho Xuân Trường 6 điểm, bằng với đa phần đội khách. Chỉ số 11 và số 10 của Incheon United là đạt điểm số 6.5.

Bên kia chiến tuyến, đa phần các cầu thủ chủ nhà đều được đánh giá cao. Cầu thủ mang áo số 22, Kwon Chang-Hoon ghi 1 bàn thắng, nhận 7.0 điểm là được bầu chọn xuất sắc nhất.

Suwon Bluewings 3-2 Incheon United

Tác giả bài viết: Đoàn Dự

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP