Giải trí

Lý do Kim Duyên đoạt Á hậu 2 Siêu quốc gia 2022

Vượt qua gần 70 người đẹp, Kim Duyên trở thành Á hậu 2 của Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Cô có phần thi thuyết phục trong đêm chung kết.

Chung kết Miss Supranational 2022 (Hoa hậu Siêu quốc gia) diễn ra vào sáng 16/7 - giờ Việt Nam. Khoảng 70 cô gái đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia tranh tài. Kim Duyên - đại diện Việt Nam - giành ngôi vị á hậu 2. Lalela Mswane là Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay.

Khoảnh khắc rạng rỡ của Kim Duyên trong giây phút đội lên đầu vương miện. Kết quả Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia của cô được nhận xét xứng đáng. Đại diện Việt Nam có phần thể hiện nổi bật từ đêm thi bán kết đến chung kết.

Cô là thí sinh được các chuyên gia hoa hậu dự đoán tiến sâu trong cuộc thi. Trước khi vòng bán kết diễn ra, theo đánh giá của chuyên trang Missosology, Kim Duyên thuộc nhóm thí sinh tiềm năng, được dự đoán vào top 5.

Kim Duyên tự tin trong thi thuyết trình của top 12 Hoa hậu Siêu quốc gia. Kim Duyên cho biết: "Nếu trở thành người chiến thắng tối nay, tôi sẽ không chỉ dùng sức ảnh hưởng ở trong nước mà còn đến với toàn thế giới. Tôi sẽ giúp đỡ trẻ em Việt Nam cũng như trẻ em trên thế giới để theo đuổi ước mơ".

Người đẹp trả lời bằng tiếng Anh và nhận sự cổ vũ từ phía khán giả ở mặt ở cuộc thi. Ở phần ứng xử của top 5, Kim Duyên nhận được câu hỏi "Theo bạn, việc nỗ lực để trở nên hoàn hảo là tích cực hay tiêu cực?". Cô đáp: "Mọi thứ đều có hai mặt tích cực và tiêu cực. Bản thân tôi luôn cố gắng rèn luyện để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Và đó là hướng tích cực".

Trong phần thi trình diễn áo tắm, Kim Duyên catwalk suôn sẻ, không gặp lỗi sân khấu. Cô tạo điểm nhấn bằng những cú xoay người quen thuộc.

Vị trí Á hậu 2 của Kim Duyên là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia cho đến hiện tại. Trước đó, cô cũng nhiều lần lọt top cao ở các phần thi phụ và giành chiến thắng giải Supra Model Asia.

Đây là lần thứ hai Kim Duyên thi hoa hậu quốc tế. Năm 2021, cô tham gia Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) tại Israel với thành tích top 16.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP