Giải trí

Lý do không thể đưa thi thể Vân Quang Long về Việt Nam

Người thân cố ca sĩ Vân Quang Long cho biết, dù rất muốn mang thi hài nguyên vẹn của anh về lại quê hương để được nhìn anh lần cuối nhưng không thể.

Ca sĩ Vân Quang Long.

Mới đây, ca sĩ Nhật Tinh Anh chia sẻ thông tin chính thức từ phía gia đình cố ca sĩ Vân Quang Long sau khi anh qua đời.

Cụ thể, người thân của cố ca sĩ Vân Quang Long đưa ra thông báo: “Kính thưa toàn thể quý cô, chú, anh, chị, em, họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp, thân Hữu và toàn thể quý khán giả, người hâm mộ ca sĩ Vân Quang Long. Được sự đồng ý và phó thác của ba mẹ anh Lê Quang Hiển (nghệ danh Vân Quang Long), nay tôi xin phép thay mặt gia đình đính chính một vài thông tin:

Khoảng 12h trưa (giờ Mỹ) ngày 28 tháng 12 năm 2020 tại Missouri, Mỹ (nhằm ngày 16 tháng 11 âm lịch), trong lúc đang ăn cơm trưa cùng với gia đình, anh đã gặp sự cố đột quỵ.

Dù rất muốn mang thi hài nguyên vẹn của anh về lại quê hương để được nhìn anh lần cuối, nhưng đang trong tình hình dịch bệnh phức tạp ở cả 2 nơi cũng như các quy định trong việc mang thi hài từ Mỹ về Việt Nam sẽ khác khi mang từ Việt Nam sang Mỹ nên gia đình đã thống nhất đưa tro cốt của anh về quê hương theo ý nguyện của ba mẹ anh với sự giúp đỡ của vợ chồng Nghệ sĩ Việt Hương và anh chị em bạn bè thân hữu.

Xin được chân thành cám ơn tình thương yêu của mọi người dành cho anh Vân Quang Long. Trong lúc tang gia bối rối, có điều chi sơ suất kính mong toàn thể mọi người bỏ qua. Nay tang gia đồng kính báo!”.

Trước đó, theo chia sẻ của một số nghệ sĩ cho rằng Vân Quang Long đột quỵ và ra đi trong giấc ngủ. Tuy nhiên, thông tin gia đình đính chính, nam ca sĩ gặp sự cố trong lúc ăn cơm trưa cùng gia đình.

Vân Quang Long tên thật Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 tại Đồng Tháp. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc 1088 và trở thành một trong những giọng ca được yêu mến nhất giai đoạn đầu thập niên 2000.

Sau khi 1088 tan rã, Vân Quang Long phát hành một số đĩa nhạc solo và gây chú ý với các ca khúc như: Nhật ký cho ai, Bé mắt nhung, Thư cuối, Bởi tin lời thề... Ngoài ra, anh còn được yêu mến nhờ các bài song ca cùng Cẩm Ly như Nợ duyên, Anh cố quên em, Giọt nước mắt muộn màng, Ngày mai mưa thôi rơi...

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP