Thể thao

Lý do khiến Hà Nội FC thất bại trước SLNA ở vòng 5 V-League 2020

Theo trợ lý Nguyễn Công Tuấn thì Hà Nội FC thất bại 0-1 trước SLNA ở vòng 5 V-League 2020 là do thiếu may mắn.

Mặc dù có lợi thế sân nhà và thành tích đối đầu rất tốt trước SLNA nhưng ở trận đấu tại vòng 5 V-League 2020, Hà Nội FC đã thất bại 0-1 trước đối thủ, qua đó tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC cho biết: “Thay mặt ban huấn luyện, tôi xin gửi lời xin lỗi tới các CĐV, những người đã chờ đội một trận đấu hay trong ngày sinh nhật của đội. Nhưng đó mới là bóng đá, phải có sự bất ngờ.

Không phải là lâu rồi Hà Nội FC không thua SLNA mà sẽ không thua. Ở trận đấu này, họ chơi với quyết tâm cao. Hà Nội FC không có được kết quả thuận lợi thì phải chấp nhận. Bóng đá không phải lúc nào cũng giành thắng lợi được. Điều hạnh phúc nhất là dù thua cuộc nhưng các CĐV của đội vẫn đứng đợi, vẫn cổ vũ”.

Nói rõ hơn về đối thủ SLNA, trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho biết: “Các cầu thủ SLNA thi đấu rất lăn xả. Chúng tôi không buồn khi không ghi được bàn vì chúng tôi đã cố gắng hết sức tìm mọi cách tiếp cận khung thành, nhưng bóng đá cần sự may mắn. Tôi không đổ tại Hà Nội FC không ghi được bàn thắng nên không thắng mà chỉ là thiếu đi yếu tố may mắn. Những gì chúng tôi không làm được trong trận đấu này thì sẽ cố khắc phục”./.

Tác giả: Dương Thuật

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: V-League 2020 ,Hà Nội FC ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP