Thể thao

Lý do Cristiano Ronaldo mua nhà ở Đà Nẵng

Sau khi tậu một căn nhà tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Cristiano Ronaldo tiết lộ lý do mình yêu Đà Nẵng là vì tương đồng với quê hương của anh - Madeira.

Cristiano Ronaldo tiết lộ: “Tôi bị mê hoặc bởi những nét văn hoá đặc sắc của châu Á, vậy nên tôi càng yêu Việt Nam hơn vì nơi đây gói gọn tất cả những giá trị ấy. Qua những lời bạn bè miêu tả, tôi cảm thấy có mối liên hệ thân thuộc giữa Đà Nẵng và Madeira, quê hương tôi". Đó là bến cảng, các di tích được công nhận bởi UNESCO, khung cảnh thiên nhiên bình dị và vẻ đẹp quyến rũ vùng ven biển”.

“Tất cả mọi thứ ở đây đều gợi nhớ về nơi tôi từng sống khi còn nhỏ, khiến tôi cảm thấy mình như đang được trở về nhà”, siêu sao Real Madrid nói thêm.
CR7 ký tên trở thành vị khách đầu tiên sở hữu căn hộ tại Cocobay Towers.

Trước đó, tại sự kiện “Cocobay into the world”, Cristiano Ronaldo đã gặp gỡ Coco Trần, Phó Tổng giám đốc Empire Group và đặt bút ký tên trở thành vị khách đầu tiên sở hữu căn hộ sang trọng tại Cocobay Towers.

Sự kiện “Cocobay into the world” nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt tòa tháp đôi Cocobay Towers (tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng) tại thủ đô Madrid. Phát biểu tại sự kiện, Coco Trần - Phó tổng giám đốc Empire Group - cho biết: “Quen biết nhau thông qua các hoạt động từ thiện nên khi có cơ hội, chúng tôi thường chia sẻ về đất nước của nhau. Anh ấy dần bị mê hoặc bởi Đà Nẵng và bày tỏ mong muốn có thêm chốn đi về tại thành phố biển xinh đẹp này”.

CR7 chia sẻ quyết định trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên tại dự án tháp đôi Đà Nẵng.

Chủ nhân Quả bóng vàng 2016 hào hứng chia sẻ thêm: “Khi chọn dự án này, tôi không chỉ nhìn vào những toà nhà mà quan trọng hơn là những con người đứng sau những sự phát triển ấy. Được quen biết Coco và có cơ hội làm việc với những con người trẻ đầy lửa, tài năng, sáng tạo là một trải nghiệm thú vị”.
Cocobay Towers có thiết kế như một khối kim cương khổng lồ.

Khu phức hợp khách sạn và condotel 5 sao Cocobay Towers tạo ấn tượng bởi vẻ đẹp kỳ vỹ và cầu pha lê trên không cao nhất thế giới. Tòa tháp đôi này do Atkins - một trong những công ty thiết kế hàng đầu thế giới đảm nhiệm, vận hành bởi tập đoàn khách sạn Viceroy Hotel Group và Empire Group phát triển. Cocobay Towers được nhận định sẽ sớm trở thành kỳ quan mới, một biểu tượng du lịch của thành phố Đà Nẵng.

Tác giả bài viết: Giang Hoàng Nhơn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP