Giải trí

Lý do Chí Trung phải vay tiền bạn gái Á hậu

Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ, anh đã phải vay tiền bạn gái để mừng tuổi người quen vì tính "lú lẫn" của mình.

Thông tin nghệ sĩ Chí Trung đã ly hôn và có bạn gái mới là doanh nhân trẻ tuổi khiến nhiều người khá bất ngờ. Bạn gái của Chí Trung tên Ý Lan - một nữ doanh nhân trẻ tuổi xinh đẹp. Trước ồn ào dư luận, Chí Trung chọn cách không lên tiếng qua lại quá nhiều. Anh chỉ thừa nhận rằng đã ly hôn mà không chia sẻ nhiều.

Tuy thường xuyên đăng tải những hình ảnh có bạn gái nhưng mới đây, nam nghệ sĩ hiếm hoi nhắc tới bạn gái trong một bài chia sẻ trên trang cá nhân dịp Tết Canh Tý vừa qua.

Chí Trung đăng hình nhắc về bạn gái kém tuổi.

Nghệ sĩ Chí Trung viết: "Sáng đi chơi, sờ túi thấy trống rỗng, lộn lại nhà móc tìm các kiểu không thấy. Tự vấn tối qua đi chơi 2 nơi, uống chè 1, uống rượu tại nhà, khách khứa toàn ruột thịt không cháu con hay bè bạn. Đành chấp nhận trưa nay vay tiền bạn gái mừng tuổi người thân. Lòng đau như dao cắt khi ra Tết thành kẻ bần hàn.

Chơi và uống cùng anh em đến khi về nhà, mở cửa thấy tiền nằm ngay kệ tivi, nơi “nhĩ mục quan chiêm”. Lòng tự nhủ nhà có ma hay bản thân lẫn rồi. U60 nó thế, nghĩ nó chán!", nam diễn viên hài chia sẻ.

Ở phần bình luận, nghệ sĩ Vân Dung bày tỏ: "Thương anh thế". Đáp lại, nghệ sĩ Chí Trung đã đăng tải hình ảnh chụp chung với bạn gái với lời nhắn nhủ: "Mượn tiền bạn gái này này".

Bạn gái Chí Trung được khen ngợi về nhan sắc.

Nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng tới nghệ sĩ Chí Trung khi anh đã tìm được niềm vui mới. Họ chia sẻ, ai cũng có quyền được hạnh phúc và nam nghệ sĩ cũng không phải ngoại lệ.

Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái Ý Lan quen nhau được khoảng 2 năm. Cả hai thường xuyên đăng ảnh chụp chung công khai nhưng không tiết lộ về mối quan hệ này. Ý Lan kém Chí Trung 17 tuổi, cô hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Kể từ khi công khai quan hệ, nhiều người hâm mộ giành cho bạn gái nghệ sĩ Chí Trung lời khen ngợi về nhan sắc.

Tác giả: Thu Linh

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net

  Từ khóa: Ý Lan ,chí Trung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP