Giải trí

Lý do Á hậu Hoàng My không làm giám khảo Hoa hậu Hoàn Vũ sau phát ngôn sốc

Ban giám khảo cuộc thi bất ngờ được thay đổi khiến nhiều người nghi ngờ lý do vì phát ngôn gây sốc của á hậu Hoàng My.

Á hậu Hoàng My là giám khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 trong suốt thời gian qua. Gần đây, Hoàng My đã có phát ngôn gây sốc được đăng tải, chia sẻ trên trang cá nhân về chuyến cứu trợ bão ở Nha Trang của dàn người đẹp trong cuộc thi này.

Hoàng My và Hương Giang không đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ

Phát ngôn của á hậu khiến dư luận vô cùng phẫn nộ khi so sánh thiệt hại của bão Damerey gây ra cho người dân không nhằm nhò gì với bão dư luận của đương kim hoa hậu. Trong đó có đoạn: “Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đem ra so sánh”.

Trong khi đó, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ vừa đưa ra danh sách ban giám khảo không có á hậu Hoàng My. Nhiều ý kiến nghi ngờ, có thể, do scandal về phát ngôn này là lý do chính khiến Hoàng My không còn ngồi ở ghế “cầm cân nảy mực”.

Trả lời về vấn đề này, ban tổ chức thừa nhận, trong đêm chung kết năm nay, có 2 thành viên ban giám khảo được đổi là á hậu Hoàng My, hoa hậu Hương Giang và thay vào đó là hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana. Đồng thời, ban tổ chức cũng bác bỏ thông tin, á hậu Hoàng My vắng mặt trong đêm chung kết vì scandal phát ngôn vừa qua.

Theo ban tổ chức, sở dĩ Hương Giang và Hoàng My không thể tham gia trong đêm chung kết vì sự cố lùi thời gian diễn ra chung kết. Cả 2 đều không thể sắp xếp được lịch vì lịch trình của họ đã được lên trước đó.

Ban tổ chức cuộc thi

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP