Xe

Luxgen U5 – đối thủ mới của Ford Ecosport lộ diện

Sau khi được bày bán trên thị trường, Luxgen U5 được định vị là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ford Ecosport trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Nhà sản xuất ôtô Đài Loan Luxgen vừa tiết lộ về chiếc SUV cỡ nhỏ mới với tên gọi Luxgen U5, dự kiến sẽ được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Thành Đô 2017 vào ngày 25 tháng 8 tới.

Sau khi được bày bán trên thị trường, Luxgen U5 được định vị là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ford Ecosport trong phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Hiện một số hình ảnh về diện mạo ngoại thất, thông số kỹ thuật đã được hãng hé lộ gần như hoàn toàn. Theo đó, Luxgen U5 có chiều dài 4.395 mm, rộng 1.783 mm, cao 1.594 mm và chiều dài cơ sở dài 2.620 mm.

Phần đầu là bộ lưới tản nhiệt hình đa giác với các khe hút gió lớn dạng kim cương, viền mạ crôm sáng, logo của hãng đặt chính giữa, cụm đèn pha LED chia tầng dạng thấu kính, đèn sương mù dạng gương cầu lồi nằm ngay trên cản trước của xe. Bộ mâm 5 chấu dạng đan chéo làm bằng kim loại sáng.

Mặc dù nội thất của Luxgen U5 không được tiết lộ chính thức, nhưng trang tin auto.163.com đã đăng tải một bức ảnh được cho là của U5. Cụ thể, không gian nội thất bên trong nổi bật với tông màu đen tuyền chủ đạo, một vài chi tiết như tay nắm cửa và viền của vô-lăng được làm bằng nhôm.

Một màn hình giải trí lớn nằm chính giữa bảng táp-lô kích thước 12 inch, trang bị công nghệ trên xe gồm khóa cửa không cần dùng chìa khoá, khởi động động cơ từ xa và hệ thống cảnh báo an toàn cho lái xe.

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ 1,6 lít, sản sinh công suất 124 mã lực và mô-men xoắn cực đại 153 Nm.

Theo dự kiến, Luxgen U5 sẽ được bán tại Trung Quốc vào tháng 10 năm nay.

Tác giả: Trường Hải

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP