Giải trí

Lương Thu Trang cùng đồng nghiệp đi cứu trợ Bắc Ninh – Bắc Giang

Lương Thu Trang chia sẻ về chuyến từ thiện tới hai 'điểm nóng' của dịch COVID - 19 tại Bắc Ninh, Bắc Giang thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lương Thu Trang chia sẻ hình ảnh về chuyến đi tiếp sức cho các bệnh viên từ Bắc Giang tới Bắc Ninh – nơi đang là ‘tâm dịch’ của dịch bệnh COVID – 19.

Thông báo về lịch trình đi cứu trợ, nữ diễn viên cho biết: “Tuyến đầu Bắc Giang. Hẹn Bắc Ninh thân thương vào ngày mai. Dũng cảm lên nhé mọi người.”

Lương Thu Trang cùng các anh em trong đoàn thực hiện chuyến đi cứu trợ tới các bệnh viện ở Bắc Giang.

Được biết, trong chuyến đi lần này, Lương Thu Trang kết hợp cùng MC Huyền Trang và các mạnh thường quân chung tay quyên góp các vật phẩm y tế, nhu yếu phẩm tận tay trao tới các bệnh viện ở Bắc Giang.

Theo thống kê, đoàn đã gửi 3,000 khẩu trang N95 9105, 3,500 đôi găng tay y tế, 200 bộ đồ bảo hộ, 30 thùng sữa tươi (24 hộp/thùng), 40 thùng nước điện giải (24 chai/thùng), 200 gói bỉm và 200 gói nhu yếu phụ nữ.

Các địa điểm đoàn cứu trợ tới là Bệnh viện Dã chiến số 3, Bệnh viện Y học cổ truyền Bắc Giang, Bệnh viện Quân y cơ sở 2, Bệnh viện Phổi Bắc Giang.

Chuyến đi cứu trợ nhanh chóng nhận được sự ủng hộ, chia sẻ từ khán giả và đồng nghiệp. Ngay khi thấy bài viết, diễn viên Diễm Hương lập tức muốn gửi thêm 100 thùng chanh muối, hỗ trợ cho các y bác sĩ ở bệnh viện Bắc Ninh – Bắc Giang đang gồng mình chống chọi qua dịch COVID - 19.

Diễn viên Diễm Hương trực tiếp nhắn tin cho Lương Thu Trang gửi 100 thùng chanh muối tới Bắc Ninh.

Lương Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc cảm động khi các bác sĩ nhận được đồ cứu trợ.

Chia sẻ thêm về thông tin chuyến đi, MC Huyền Trang cho biết những ngày tiếp theo cô cùng đoàn sẽ tới các bệnh viên của Bắc Ninh, tiếp trợ cho các bệnh viện trong thời gian sớm nhất: “Dự kiến trong chiều mai (31/5), anh em trong đoàn lại tiếp tục lên đường tiếp sức cho các Bệnh Viện ở Bắc Ninh! Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn tấm lòng của các mạnh thường quân đã đóng góp và hỗ trợ các Y bác sĩ và Bệnh nhân của Bắc Giang. Kính chúc các y bác sĩ, các chiến sĩ và toàn thể bệnh nhân người dân Bắc Giang luôn mạnh khoẻ, bình an."

Gần đây, MC Thành Trung, NSND Tự Long và NSƯT Xuân Bắc trao hơn 365 triệu đồng ủng hộ quỹ COVID-19. Quyền Linh ủng hộ 2 tỷ đồng, Mỹ Tâm gửi số tiền lớn cho Bắc Giang chống COVID-19. Đàm Vĩnh Hưng tặng 100 giường bệnh, đấu giá đồ quý ủng hộ Bắc Giang, Bắc Ninh chống dịch.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP