Giải trí

Lương Thế Thành, Thúy Diễm đăng ảnh ngọt ngào kỷ niệm 2 năm cưới

Lương Thế Thành và Thúy Diễm chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trong đúng dịp tròn 2 năm lễ cưới.

Trên trang cá nhân, Lương Thế Thành vừa chia sẻ ảnh tình cảm bên Thúy Diễm kỷ niệm 2 năm ngày cưới. “Hôm nay là đúng 2 năm ngày rước em về chung nhà và cũng chuẩn bị có thêm thiên thần giấu mặt sắp xuất hiện bên cạnh hai vợ chồng”, Lương Thế Thành viết.

Hai vợ chồng kỷ niệm hai năm ngày cưới ở Mỹ hôm 4/4.

“Thật sự không biết nói thêm gì nữa, chỉ biết cảm ơn đời, cảm ơn em và cảm ơn thiên thần nhỏ”, anh chia sẻ thêm.

Cùng với đó, anh đăng tải những khoảnh khắc của hai vợ chồng tại Mỹ. Họ vừa có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Hôm đầu tuần, 2 người đã tổ chức tiệc nhỏ bên người thân và bạn bè tại đây.

Trước đó, hai nghệ sĩ thông báo tin mừng sắp có thành viên mới sau 2 năm kết hôn. Hiện, nữ diễn viên đã mang thai ở tháng thứ 5. Chia sẻ với bạn bè, nữ diễn viên cho biết cô tăng tròn 10 kg và may mắn không mệt vì ốm nghén.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm đăng ký kết hôn năm 2014 sau 3 năm yêu. Nhưng mãi đến giữa năm 2016, họ mới tổ chức tiệc cưới ra mắt bạn bè. Cả 2 tâm sự sau 2 năm chung sống, họ hài lòng về bạn đời và cuộc sống hạnh phúc.

"Khi còn trẻ, chúng tôi là những người đam mê công việc. Nhưng không bao giờ cho phép mình quên chuyện đã có gia đình", Thúy Diễm chia sẻ.

Thúy Diễm cho biết cô tăng 10 kg sau khi mang bầu.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP