Giải trí

Lùm xùm tình ái với 8 người nhưng đến Kim Lý, Hà Hồ mới công khai làm những điều đặc biệt này!


Ngoài được biết đến qua những bản ballad ngọt ngào, sâu lắng, chặng đường yêu nhiều sóng gió của Hà Hồ cũng là chủ đề được công chúng đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên mãi đến Kim Lý, tình yêu của Hà Hồ mới có những điều thực sự đặc biệt.

Trong suốt chặng đường sự nghiệp của Hà Hồ , ngoài những bản ballad ngọt ngào, đôi chân dài từng sải chân trên những sàn catwalk danh giá,... nữ ca sĩ vẫn luôn bị bủa vây bởi hàng loạt những scandal tình ái.

Hồ Ngọc Hà trải qua nhiều chuyện dài ngắn khác nhau nhưng đã tốn không ít giấy mực của báo chí, những lời đồn đại, bàn tán của người hâm mộ.

Có thể nói, sơ hồ tình ái của "nữ hoàng giải trí" rườm rà và ồn ào bậc nhất showbiz Việt . Thế nhưng, mãi đến mối tình hiện tại với Kim Lý, Hà Hồ mới có những việc lần đầu tiên công khai thực hiện trong đời.

1. Thoải mái yêu, thoải mái nắm tay nhau đi khắp thế gian

Những tin đồn tình ái quanh Hà Hồ nhiều, nhưng không phải ai cũng là người được cô công khai thừa nhận. Với Cường Đô La, người gắn bó lâu nhất với Hà Hồ, dù chưa đám cưới nhưng cặp đôi đã sống với nhau như vợ chồng.

Còn lại hiếm có ai nữ ca sĩ công khai nắm tay xuất hiện công khai giữa phố, kề kề bên cạnh trong những sự kiện lớn.

Thế mà sau khi công khai với Kim Lý, cặp đôi này luôn gắn liền với nhau như hình với bóng. Kim Lý tháp tùng Hà Hồ đi diễn, đi event, đi du lịch cùng nhau.

Cặp đôi thoải mái đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau lên mạng xã hội, không né tránh, cũng chẳng ngại ngùng việc truyền thông săn đón, chụp ảnh. Đó là khác biệt đầu tiên mà Hà Hồ thể hiện ra kể từ khi yêu nam diễn viên điển trai "Hương Ga".

2. Thoải mái trao nhau những nụ hôn nồng cháy

Trong lễ giáng sinh mới đây, Kim Lý đã đăng tải trên trang cá nhân lời chúc mừng Noel đến bạn bè, người thân nhưng điều được chú ý hơn cả là khoảnh khắc khoá môi Hồ Ngọc Hà ngọt ngào dưới tháp Eiffel.

Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, cặp đôi không ngại trao nhau những nụ hôn như vậy dù ở những nơi đông người, trong MV ca nhạc. Đây là điều mà trong tất cả các mối quan hệ trước đó Hà Hồ đều rất kín kẽ.

Kim Lý - Hà Hồ thoải mái trao nhau những nụ hôn nồng cháy.

Từ MV

Đến ngoài đời.

Đây là điều hiếm hoi Hà Hồ thể hiện trong những cuộc tình trước đây.

3. Hà Hồ từ kín tiếng đến sẵn sàng đôi co

Từ trước đến nay, Hà Hồ dính rất nhiều ồn ào, thị phi nhưng nữ ca sĩ hầu như chọn giải pháp im lặng. Tuy nhiên, có thời điểm khi trên mạng xã hội chia sẻ đoạn tin nhắn kể Kim Lý - Hồ Ngọc Hà xảy ra mâu thuẫn, thậm chí Kim Lý bị đuổi ra khỏi xe "nữ hoàng giải trí" đã gay gắt phản pháo.

"Xin thề, mình luôn là người sợ đám đông, không thích đi tiệc, chưa bao giờ muốn báo viết về mình khi mình chả có sản phẩm gì để khoe, yêu ai mình không cố tình che nhưng chưa bao giờ muốn nói đến nên đừng nghĩ mình là kẻ thích vẽ chuyện để được lên báo..." - Hà Hồ viết.

Hà Hồ sẵn sàng phản pháo khi có thông tin sai lệch liên quan đến chuyện tình với Kim Lý.

4. Cùng gia đình gặp người thân Kim Lý

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà đã cùng Kim Lý và đại gia đình gồm: bố mẹ, anh trai, con trai Subeo, các cháu sang Pháp tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh. Ngoài những khoảnh khắc đáng nhớ tại Pháp, mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả khi đăng cùng tới thăm gia đình Kim Lý.

Trước đó dù Hà Hồ đã gặp mẹ của bạn trai nhưng lần này, cả gia đình cô đã sang tận Thuỵ Điển, điều này làm tin đồn cặp đôi sắp tổ chức đám cưới càng được công chúng xôn xao. Đây cũng là điều đặc biệt mà chỉ sau khi yêu Kim Lý, Hà Hồ mới công khai thực hiện.

Gia đình Hà Hồ gặp gia đình Kim Lý.

Động thái nghiêm túc cho thấy cặp đôi này có dự tính cho tương lai trong chuyện tình cảm của mình.

Tác giả: Mr,X

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Kim Lý ,Hà Hồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP