Thể thao

Lukaku tịt ngòi 3 trận liên tiếp ở Serie A

HLV Antonio Conte đã lên tiếng nhắc nhở Romelu Lukaku vấn đề luyện tập và thể lực sau khi cầu thủ này dính chấn thương và tịt ngòi trong các trận đấu gần đây.

Trận derby thành Italy giữa Inter Milan và Juventus trong khuôn khổ vòng 7 Serie A 2019/20 rạng sáng ngày 7/10. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và rời sân Giuseppe Meazza với 3 điểm trọn vẹn. Đội đương kim vô địch đã giành lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng từ chính đối thủ với 19 điểm sau 7 vòng đấu.

Ở trận đấu này, Lautaro Martinez là người ghi bàn duy nhất cho Inter Milan, trong khi tân binh trị giá 73 triệu bảng, Romelu Lukaku, vẫn tịt ngòi. Đáng chú ý, đây là trận thứ 3 liên tiếp tại Serie A, cựu tiền đạo Man Utd không thể ghi bàn.

HLV Antonio Conte đã lên tiếng nhắc nhở Lukaku vấn đề luyện tập và rèn thể lực. Ảnh: Dailymail.

Trước đó, Lukaku đã không thể góp mặt trong trận thua 1-2 của nửa xanh đen thành Milan trước Barcelona ở vòng bảng Champions League do chấn thương cơ. Trận này, họ cũng phải chịu thất bại trước Juventus với kết quả tương tự.

Sau trận thua vừa rồi, khi được phóng viên hỏi về tiền đạo người Bỉ, chiến lược gia người Italy ngay lập tức nhắc nhở anh chuyện luyện tập và rèn thể lực.

“Lukaku chắc chắn là người cần phải tập luyện nhiều hơn nữa. Bởi cậu ấy có thân hình to lớn, phải luyện tập tích cực thì mới đủ thể lực và ra sân thi đấu. Đầu mùa giải, cậu ấy có vấn đề về lưng, giờ đây lại dính chấn thương cơ đùi trước ở trận gặp Lazio”, HLV Conte nói sau trận đấu với Juventus.

Tuy nhiên, nhà cầm quân này cũng dành những lời khen ngợi cho Lukaku, đồng thời động viên anh tiếp tục cố gắng cống hiến cho Inter.

“Tôi nghĩ Lukaku luôn là người cố gắng hết sức mỗi khi ra sân thi đấu. Rõ ràng, sự góp mặt của cậu ấy có ý nghĩa quan trọng với Inter, nhưng chúng tôi lại không có được điều đó ở trận gặp Barcelona. Trận vừa qua, Lukaku đã rất quyết tâm và nỗ lực. Hy vọng cậu ấy có thể giải quyết vấn đề thể lực để đạt được 100% phong độ”, HLV Conte tiếp lời.

Cựu sao MU đang là tiền đạo chủ lực của Inter mùa này. Anh ghi 3 bàn sau 5 lần ra sân ở Serie A nhưng đã tịt ngòi 3 trận gần nhất.

Tác giả: Xuân Hưng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: HLV Antonio Conte ,Lukaku

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP