Thể thao

Luis Enrique có thể chia tay Barca cuối mùa này

Sau hơn 2 năm dẫn dắt đội chủ sân Nou Camp, huấn luyện viên Luis Enrique có thể chia tay câu lạc bộ vào hè 2017.

Trong buổi phỏng vấn trên Barca TV, vị thuyền trưởng sinh năm 1970 chia sẻ: “Không có gì đảm bảo cho tương lai của tôi ở Barca. Tôi phải đánh đổi rất nhiều thứ khi dẫn dắt một đội bóng lớn”.


Huấn luyện viên Luis Enrique có thể chia tay Barca sau mùa giải 2016/17. Ảnh: Getty Images.

Hợp đồng của huấn luyện viên Luis Enrique với câu lạc bộ chủ sân Nou Camp hết hạn vào cuối mùa này. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa đàm phán ký giao kèo mới. Đây là lý do nhà cầm quân 46 tuổi này cho rằng khả năng chia tay Barca rất cao.

Mùa này, đội bóng xứ Catalan dưới sự dẫn dắt của ông không thực sự đạt phong độ cao nhất. Tại La Liga, họ xếp sau Real Madrid khi kém 3 điểm dù thi đấu nhiều hơn một trận. Áp lực với thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique rất lớn, bởi họ hiện là đương kim vô địch giải quốc nội .

"Tôi đang được dẫn dắt đội bóng tốt nhất thế giới với những cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, có một điều khó khăn là công việc khiến tôi đánh đổi rất nhiều thứ. Đây là chuyện khiến tôi phải xem xét ở những mùa giải tới”, huấn luyện viên Enrique chia sẻ.

Ngoài ra, trước thông tin chưa có cuộc gặp gỡ chính thức nào để bàn về tương lai của Lionel Messi, huấn luyện viên Enrique lại tin tưởng ban lãnh đạo Barca sẽ sớm ký hợp đồng với tiền đạo người Argentina. Ông cũng hy vọng Messi sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội chủ sân Nou Camp.

Huấn luyện viên Luis Enrique dẫn dắt Barca từ tháng 5/2014. Ông giúp đội bóng xứ Catalan giành tổng cộng 8 danh hiệu ở tất cả giải đấu góp mặt. Trong đó, đáng chú ý là 2 chức vô địch liên tiếp tại La Liga và cúp Champions League mùa giải 2014/15.

Tác giả bài viết: Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP