Thể thao

Lục Xuân Hưng chia tay ĐTVN, HLV Park gọi Đình Trọng trở lại?

Cũng theo đại diện của VFF cho biết, do thời gian chuẩn bị không còn nhiều, vậy nên nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ không triệu tập cầu thủ thay thế. Theo đó sẽ có nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ cân nhắc triệu tập trở lại Đình Trọng.

Ở những buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam sau quãng nghỉ ngắn, trung vệ Lục Xuân Hưng đã không may gặp phải chấn thương trong buổi tập ngày 22/12. Theo đại diện của VFF xác nhận, anh gặp vấn đề khá nghiêm trọng về dây chằng đầu gối. Với loại chấn thương này, gần như chắc chắn Xuân Hương không kịp bình phục để dự Asian Cup 2019.

HLV Park Hang-seo trả lời báo chí ở Mỹ Đình, sáng nay 24/12.

Cũng theo đại diện của VFF cho biết, do thời gian chuẩn bị không còn nhiều, vậy nên nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ không triệu tập cầu thủ thay thế. Theo đó sẽ có nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ cân nhắc triệu tập trở lại Đình Trọng.

Trần Đình Trọng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Sau giải đấu, anh dự kiến sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương ở bàn chân, và vì vậy không thể tham dự Asian. Nhưng đại diện của VFF cũng cho biết chấn thương của Đình Trọng không quá nặng. Anh chỉ cảm thấy khó chịu với mảnh xương nhỏ ở bàn chân và có cơ hội bình phục kịp thời, vậy nên ông Park Hang Seo sẽ cân nhắc gọi lại Đình Trọng trở lại ĐT Việt Nam.

"Sau AFF Cup, Đình Trọng nói với chúng tôi là bị đau ở mắt cá. Chúng tôi đã xem xét chấn thương này và nghĩ rằng cậu ấy không nên tham dự Asian Cup. Điều đó sẽ tốt hơn cho tương lai của cậu ấy ở đội tuyển, cho SEA Games hay các giải đấu tới. Tuy nhiên, tổn thương của Đình Trọng không nghiêm trọng. Có một mảnh xương rất nhỏ vỡ ra ở mắt cá, khiến cậu ấy hơi khó chịu chứ không ảnh hưởng đến khả năng tập luyện và thi đấu. Thực tế là nó đã diễn ra từ trước AFF Cup", HLV Park Hang-seo cho biết, trong cuộc họp báo trước trận giao hữu với Triều Tiên tại Mỹ Đình.

Chia sẻ về trận giao hữu với Triều Tiên ngày mai 25/12, nhà cầm quân Hàn Quốc nói: "Đó là trận đầu tiên để chúng tôi chuẩn bị cho Asian Cup. Chúng tôi sẽ thiếu vắng một vài cầu thủ, nhưng cũng sẽ có những thử nghiệm. Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng và hạn chế tối đa những ca chấn thương. Một phần trong kế hoạch của Ban huấn luyện lúc này là khuyến khích các cầu thủ ăn, ngủ, thư giãn. Hy vọng họ sẽ có thể lực tốt nhất cho giải đấu tới".

Tại Asian Cup ở UAE, Việt Nam nằm ở bảng D, lần lượt gặp Iraq (8/1), Iran (12/1) và Yemen (16/1).

Tác giả: H.A (TH)

Nguồn tin: Pháp luật net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP