Pháp luật

Lục Triều Vỹ ngã giá với hoa hậu bán dâm ra sao?

Trong đoạn hội thoại với hoa hậu người Việt tại Úc, Vỹ nhiều lần kỳ kèo, ngả giá 10.000-13.000 USD dù khách trả tiền mua vui là 30.000 USD.

Ngày 15/7, Cục cảnh sát hình sự thuôc Bộ Công an đang mở rộng điều tra đường dây mại dâm cao cấp do Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng) cầm đầu.

Quá trình điều tra, cảnh sát tìm thấy những đoạn tin nhắn trao đổi giữa Vỹ với khách hàng và với các cô gái bán dâm. Trong đoạn hội thoại với hoa hậu người Việt tại Úc, Vỹ nhiều lần kỳ kèo, ngả giá 10.000-13.000 USD dù khách trả tiền mua vui là 30.000 USD.

Những cuộc môi giới tương tự, Vỹ chốt giá với gái bán dâm thấp hơn nhiều so với số tiền các đại gia chi trả, qua đó thu số tiền rất lớn.

Thời điểm bị bắt, Vỹ sở hữu căn hộ cao cấp trên đường Bến Vân Đồn (quận 4) có giá khoảng 5 tỷ đồng, sổ tiết kiệm 3 tỷ đồng cùng hơn 1 tỷ đồng trong tài khoản. Cảnh sát đang làm rõ khối tài sản này có liên quan đến việc môi giới bán dâm hay không.

Cảnh sát tống đạt lệnh bắt Lục Triều Vỹ. Ảnh: L.T.

Lục Triều Vỹ từng hoạt động mại dâm ở Singapore. Khi về Việt Nam, nhờ gương mặt điển trai, phong cách thời trang ấn tượng, Vỹ nhanh chóng tiến thân vào làng giải trí và được cộng đồng mạng đặt biệt danh "Nichkhun Việt Nam".

Dựa vào mối quan hệ trong giới showbiz và doanh nhân, Vỹ nắm được nhu cầu của những người nhiều tiền muốn được các chân dài phục vụ. Từ đó, Vỹ móc nối để các bên mua bán dâm. Việc môi giới được Vỹ thực hiện qua Wechat, Viber.

Theo cảnh sát, khi có đại gia liên hệ lần đầu, Vỹ tự kiểm tra thông tin khách hàng rồi mới cử hoa hậu, người mẫu đi bán dâm. Đường dây bán dâm của Vỹ quy tụ hàng chục cô gái, trong đó có người là hoa hậu người Việt tại Úc. Những cô gái khác do anh ta tự phong danh hiệu để “thổi giá”.

Khi đại gia liên hệ, Vỹ gửi hình người mẫu cho khách chọn. Sau đó, Vỹ sẽ điều những cô gái có ngoại hình tương tự để đi tiếp khách. Tại khách sạn, các cô gái này sử dụng những chứng minh nhân dân có hình gần giống người mẫu để qua mặt khách.

Ngoài hoạt động ở TP.HCM, Vỹ còn điều gái bán dâm đi tour tại các tỉnh hoặc nước ngoài, nếu các đại gia chịu chi. Bên cạnh những người đẹp bán dâm 18.000-30.000 USD, Vỹ còn có điều các cô gái đi phục vụ khách với giá 15-20 triệu đồng.

Theo cảnh sát, đường dây của Vỹ hoạt động được khoảng 1 năm. Cục Cảnh sát hình sự đã mất rất nhiều thời gian để theo dõi để phá chuyên án này.

Tác giả: Lê Trai

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP