Pháp luật

Lừa đôi vợ chồng mới quen lấy tài sản bán rồi ra Phú Quốc sinh sống

Sau hơn 5 tháng lừa gạt được chiếc xe máy của vợ chồng bà Đèo rồi ra Phú Quốc sinh sống, Hùng đến cơ quan công an đầu thú.

Ngày 27-7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang cho biết vừa bắt tạm giam Phạm Thanh Hùng (SN 1986; ngụ TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Phạm Thanh Hùng đã được di lý về đất liền để tiếp tục điều tra sau khi lừa gạt vợ chồng bà Đèo lấy tài sản. Ảnh: Hiền Đệ

Theo kết quả điều tra ban đầu, do muốn có tiền tiêu xài và biết được bà Huỳnh Thị Đèo (SN 1967; ngụ thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương) có chiếc xe máy nên Hùng nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Vào khoảng 16 giờ ngày 27-2, Hùng gọi điện thoại hẹn bà Đèo ra quán cà phê gần Trung tâm thương mại Ba Hòn để uống nước. Qua đó, Hùng biết được người phụ nữ này chuẩn bị xuất viện và đón xe ôm về nhà. Nghe vậy, Hùng nói với bà Đèo gọi điện thoại cho chồng mình là ông Lâm Mừng (SN 1977) chạy xe máy đến đưa cho Hùng để rước bà này về giùm. Do được vợ gọi điện thoại yêu cầu như thế nên ông Mừng chạy đến rồi giao xe cho Hùng. Sau khi nhận được xe, Hùng chạy vào bệnh viện gặp bà Đèo và kêu người phụ nữ này đưa bọc rau để Hùng mang về trước rồi sẽ quay lại chở bà này về.

Nghi ngờ bị Hùng lừa, vợ chồng bà Đèo đến Công an thị trấn Kiên Lương trình báo. Ngày 7-7 vừa qua, Hùng đến Công an xã Thổ Châu, huyện Phú Quốc để đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình sau gần 5 tháng lấy tài sản của vợ chồng bà Đèo đem bán rồi ra xã đảo này sinh sống.

Tác giả: T.Nốt

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP