Pháp luật

Lừa bé gái đi lấy tiền cho bố rồi giở trò đồi bại

Ngày 6/6, Công an huyện Thoại Sơn (An Giang) đã khởi tố, bắt tạm giam Lâm Trọng Luân (30 tuổi, ngụ xã Tây Phú, huyện Thoại Sơn) để điều tra hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 08h00 ngày 17/03/2019, biết nhà ông H. thuộc xã Vọng Thê, huyện Thoại Sơn có bãi đất trống nên Luân điều khiển xe máy đến hỏi thuê để nuôi vịt chạy đồng. Đến nơi, Luân không thấy vợ chồng ông H ở nhà mà gặp cháu L. (con gái ông H, sinh ngày 25/12/2004) đang ở nhà một mình.

Lúc này, Luân điện thoại thỏa thuận giá thuê đất với ông H., Sau khi thỏa thuận giá thuê đất xong, do thấy cháu L. ở nhà một mình, Luân đã nảy sinh ý định hiếp dâm cháu L.

Lâm Trọng Luân tại cơ quan Công an

Để thực hiện hành vi, Luân nói cháu L. đi theo để lấy tiền thuê đất cho ba và Luân sẽ cho hột vịt. Sau đó, Luân chở cháu L. đến khu vực vắng người rồi đe dọa "giết" và giở trò đồi bại.

Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm, Luân nhanh chóng lên xe chạy về nhà ngủ bỏ mặc nạn nhân tại hiện trường. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, Luân thức dậy thấy có nhiều số điện thoại lạ gọi đến nên Luân tháo hai sim điện thoại ra ném bỏ.

Sau khi tiếp nhận tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 19/3, Luân bị Công an huyện Thoại Sơn bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Luận đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, Luân là đối tượng từng có 2 tiền án về tội Trộm cắp tài sản và Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Tác giả: Nhật Linh

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: bé gái ,hiếp dâm ,an giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP