Thể thao

LS V.League: Bầu Đức lên tiếng sau khi trảm đồng hương HLV Park Hang Seo

Bầu Đức nói điều bất ngờ sau khi quyết định trảm đồng hương HLV Park Hang Seo ngay trước thềm vòng cuối giai đoạn 1 LS V.League 2020 gặp CLB TP.HCM.

Chưa thể phá dớp thất bại trong mỗi lần hành quân đến làm khách ở sân Vinh trong những năm qua, nâng chuỗi thành tích kém cỏi đó lên con số 6 sau trận thua 0-2 trước SLNA tại vòng 12. Đồng thời, đối mặt với nguy cơ văng ra khỏi top 8 khi giai đoạn 1 LS V.League 2020 kết thúc. Chính vì thế, HAGL đã quyết định trảm đồng hương HLV Park Hang Seo.

Bầu Đức lên tiếng sau khi trảm đồng hương HLV Park Hang Seo

Điều này được đăng tải trên trang fanpage chính thức của đội bóng với nội dung: "Sau trận đấu gặp SLNA, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã đưa ra quyết định: HLV trưởng Lee Tae Hoon sẽ đảm nhận chức danh GĐKT. Bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đảm nhận vai trò đồng HLV trưởng CLB HAGL. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 28/9/2020".

Tuy nhiên sau quyết định thay tướng, bầu Đức lại có phát biểu mang đầy tính bất ngờ trong cuộc trao đổi nhanh với báo Vietnamnet. Ông cho biết: "Tôi không lo HAGL xuống nhóm đua trụ hạng. Đội bóng đang chơi tốt". Sở dĩ nói bất ngờ là vì nếu như một đội bóng đang chơi tốt sẽ chẳng mấy ai nghĩ đến chuyện trảm HLV trưởng, đặc biệt người đó không hề gặp vấn đề gì về sức khỏe.

Rồi bảo đội bóng phố Núi đang chơi tốt như lời bầu Đức, càng khiến tất cả mọi người cảm thấy khó hiểu. Bởi lẽ, kể từ lúc hội quân trở lại sau quãng thời gian giải đấu tạm hoãn vì dịch Covid-19 tái bùng phát tại Việt Nam, họ có một loạt trận giao hữu chuẩn bị cho còn lại LS V.League 2020, nhưng kết quả chỉ biết đến hòa và thua trước các đối thủ dưới tầm như Quảng Nam FC, Bình Định.

Và thành tích kém cỏi đấy được kéo cả vào V.League với thất bại trước SLNA. Chưa hết, đây là trận đấu mà Tuấn Anh cùng đồng đội có màn thể hiện nhạt nhòa. Ngay chính HLV Lee Tae Hoon cũng chỉ ra điểm hạn chế ở buổi họp báo sau cuộc chạm trán trên sân Vinh, khi cho rằng các cầu thủ chuyền sai quá nhiều và một số thời điểm chơi bóng mất tập trung.

Ở vòng đấu cuối giai đoạn 1 LS V.League 2020 diễn ra vào giữa tuần này, HAGL được trở về thi đấu trên sân nhà Pleiku nhưng sẽ phải đón tiếp ứng cử viên vô địch CLB TP.HCM. Nếu như để thua đội bóng thành phố mang tên Bác, họ nhiều khả năng rơi xuống top 6 đội cuối bảng. Có thể bầu Đức không lo khi đội nhà xuống nhóm đua trụ hạng, nhưng với các cầu thủ Minh Vương, Văn Toàn, Xuân Trường... dường như đã quá ngán ngẩm việc dành cả thanh xuân để trụ hạng.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP