Thể thao

LS V.League 2020: Cầu thủ HAGL bị nghi nhiễm Covid-19, HLV Lee Tae Hoon nói gì?

Cầu thủ của HAGL bị nghi ngờ nhiễm Covid-19 trong trận đấu tâm điểm vòng 2 LS V.League 2020 gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy khi liên tục có dấu hiệu bị ho.

Ở vòng 2 LS V.League 2020, HAGL có chuyến làm khách được dự báo lành ít dữ nhiều. Khi chạm trán Viettel, đội bóng sở hữu khá nhiều tuyển thủ. Dù để đối phương chiếm thế chủ động hơn trên sân. Nhưng, đoàn quân do HLV Lee Tae Hoon dẫn dắt đã có bàn thắng trước trong hiệp 1 nhờ pha lập công của Chevaughn Walsh, Việt Hưng.

Thủ môn Văn Trường của HAGL liên tục ho ở trận gặp Viettel, khiến nhiều người nghi nhiễm Covid-19 - Ảnh: Nguyên An/Vietnam+

Tuy nhiên, đội bóng phố Núi đã không bảo vệ được thành quả đó. Sau khi rút Tuấn Anh ra, thay vào bằng Văn Anh. Viettel đã chiếm hoàn toàn tuyến giữa, ghi liền 3 bàn trong vòng 9 phút để lật ngược tình thế. Nhưng rất may mắn, Chevaughn Walsh chớp lấy thời cơ từ sự thiếu tập trung của đối thủ lao xuống, chuyền vào cho Văn Anh gỡ hòa 3-3. Qua đó, giữ lại 1 điểm.

Có một điểm đáng chú ý, thủ môn Lê Văn Trường bị nghi ngờ nhiễm Covid-19. Bởi anh liên tục ho, điều đó càng dễ nhận thấy do trận đấu diễn ra trên sân không khán giả. Làm cho những người làm nhiệm vụ, phóng viên đứng gần đấy vô cùng lo lắng. Đây là một trong những triệu chứng để phát hiện đối tượng mắc phải dịch bệnh này.

Trước những nghi ngại đấy, trong buổi họp báo sau trận HLV Lee Tae Hoon đã lên tiếng giải thích. Đồng thời, khẳng định rằng học trò mình vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Đồng hương ông Park Hang Seo chia sẻ 'Đó là thói quen của Văn Trường. Các bạn cứ yên tâm! Cậu ấy không gặp vấn đề gì nghiêm trọng đâu!'.

Covid-19 được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tuyên bố trở thành đại dịch. Tính đến 10h00 ngày 17/3, đã có 182.538 trường hợp mắc bệnh và 7.166 ca tử vong ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Đang gây ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động đời sống, xã hội, trong đó có cả bóng đá. Hàng loạt giải đấu đã phải tạm hoãn như Premier League (Anh), La Liga (Tây Ban Nha), Serie A (Italia), Bundesliga (Đức), UEFA Champions League, Europa League...

Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, với chiều hướng gia tăng các ca lây nhiễm và nguồn lây nhiễm, tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn đối với các cầu thủ và các thành viên tham gia. Sau khi tổ chức 2 vòng đầu tiên trên sân không khán giả, Ban điều hành giải quyết định LS V.League 2020 sẽ tạm dừng đến hết tháng 3. Trước đó, hạng Nhất - LS Cup 2020 cũng phải hoãn hai lần và chưa xác định thời điểm khởi tranh, theo chỉ đạo từ Tổng cục TDTT.

Tác giả: HH

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP