Đẹp

Lột hết mụn đầu đen chỉ bằng cách sử dụng mật ong

Chỉ bằng cách sử dụng mật ong bạn có thể lấy sạch mụn đầu đen mà không tốn kém.

Mật ong giúp bạn điều trị mụn đầu đen hiệu quả.

Mụn đầu đen là tình trạng phổ biến trên da thường gặp ở nhiều độ tuổi từ tuổi dậy thì cho đến trưởng thành.

Mụn đầu đen luôn khiến cho chị em mất tự tin trong công việc và cuộc sống, ảnh hưởng đến ngoại hình. Nếu không được xử lý tốt, mụn đầu đen có thể lan sang các vùng khác trên khuôn mặt cũng như dễ để lại sẹo thâm, làm to lỗ chân lông, khiến da mau bị lão hóa. Chính vì vậy, rất nhiều chị em tìm kiếm các biện pháp loại trừ những nốt mụn đầu đen.

Ngoài các cách điều trị mụn đầu đen bằng mỹ phẩm, thuốc đặc trị… bạn có thể hoàn toàn loại bỏ những nốt mụn đầu đen bằng các nguyên vật liệu sẵn có tại nhà, trong đó mật ong được nhiều chị em tin dùng.

Trị mụn đầu đen bằng mật ong là phương pháp không mấy xa lạ với chị em. Mật ong được xem là “thần dược” trong làm đẹp nên khi áp dụng để trị mụn đầu đen thì tính an toàn và hiệu quả là yếu tố hàng đầu.

Với các thành phần kháng khuẩn mạnh mẽ, mật ong sẽ giúp bạn nhanh chóng đánh bay những nốt mụn đầu đen, mụn trứng cá đáng ghét trên mũi và mặt.

Trị mụn đầu đen bằng mật ong

Mặt nạ mật ong với trứng gà

Lòng đỏ trứng gà và mật ong giúp bạn làm đẹp da.

Lòng đỏ trứng gà chứa rất nhiều vitamin A và chất béo giúp chống oxi hóa, có hoạt tính cao giúp trị mụn hiểu quả. Vì thế mặt nạ mật ong với trứng gà sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Bạn tách lòng đỏ trứng gà rồi trộn với 1 thìa mật ong, khuấy đều. Sau đó bạn bôi hỗn hợp lên mặt, thư giãn trong 15phút để hỗn hợp khô lại rồi rửa lại với nước ấm.

Mặt nạ mật ong với chanh

Mật ong và chanh đều giàu vitamin, chứa nhiều chất có lợi cho da nên chắc chắn hỗn hợp này sẽ giúp bạn đánh bay mụn hiệu quả.

Bạn lấy hai thìa mật ong ra một chiếc bát, sau đó nhỏ một vài giọt chanh, khuấy đều. Sau đó bạn bôi hỗn hợp mật ong với chanh lên những đốm mụn, giữ nguyên mặt nạ trong 20 – 30 phút. Bước cuối cùng là rửa lại với nước ấm.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP