Đẹp

Lớp mỡ bụng của chị em sẽ bị phá tan nếu kiên trì uống loại nước này!

Chỉ cần uống nước đậu đen 1 tuần, đánh bay 3kg mỡ bụng.

Trong một chén đậu đen chứa khoảng 15gr protein, rất nhiều chất xơ và không chứa chất béo hòa tan. Cơ chế giảm cân của đậu đen chính là việc bổ xung chất sơ vào dạ dày bạn khiến bạn luôn có cảm giác no không cần ăn thêm nhiều đồ ăn để dẫn tới thừa chất gây nên béo phì.

Hơn nữa khi ăn đậu đen, bạn có thể hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà không hấp thu chất béo vì vậy cơ thể bạn không thể sinh thêm mỡ.

Vì vậy đây là cách giảm cân khá an toàn, vừa có thể bổ sung dinh dưỡng, vừa có thể giúp bạn giảm cân từ chính những đồ ăn khoái khẩu của mình.

Lớp mỡ bụng của chị em sẽ bị phá tan nếu kiên trì uống loại nước này! Ảnh minh họa.


Cách nấu nước đậu đen giảm cân

Hạt đậu đen sau khi rửa sạch thì bạn cho vào nồi ninh nhừ sau đó thay vì cho đường thì bạn cho vài hạt muối tinh vào, bạn dùng nước này uống hàng ngày thay cho nước lọc thường xuyên.

Nó sẽ giúp bạn đào thải độc tố trong gan vô cùng hiệu quả, giúp bạn thanh nhiệt, ngăn chặn sự hình thành mỡ triệt để nữa đấy. Hơn nữa khi cho muối vào, thay vì cho vào cơ thể thủ phạm gây béo là đường, muối sẽ giúp bạn ngăn cản sự tiết mồ hôi quá mức.

Giúp cơ thể bạn tránh mất nước và sẽ khỏe hơn, muối còn giúp nước chè đậu đen của bạn đậm đà dễ uống hơn.

Lớp mỡ bụng của chị em sẽ bị phá tan nếu kiên trì uống loại nước này! Ảnh minh họa.


Muốn giảm cân có hiệu quả cao hơn bạn hãy lưu ý những điều sau:

"Ăn sáng cho mình, ăn trưa cho bạn và ăn tối cho kẻ thủ" là câu "thần chú" mọi cô nàng nên nhỡ. Bữa sáng hoặc trưa nên là bữa thịnh soạn nhất trong ngày, sau đó giảm dần vào bữa tối. Cơ thể bạn sẽ có hàng giờ để đốt calories.

Nếu bạn ăn nhiều vào thời điểm cuối ngày, lượng calories chuyển hoá thành chất béo sẽ cao hơn.

Đi bộ 30 phút mỗi ngày nếu bạn không có thời gian đến tập chạy ở phòng gym. Nhiều cô nàng lầm tưởng rằng chạy bộ/đi bộ sẽ khiến bắp chân và đùi bạn to hơn.

Tuy nhiên, hoạt động này có rất nhiều lợi ích đối với sức khoẻ và thậm chí còn giúp giảm kích thước bắp chân và đùi cũng như giảm béo toàn thân, với điều kiện bạn phải thực hiện đủ thời lượng.

Tác giả: Trang Trang (t/h)

Nguồn tin: Khỏe & đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP