Đẹp

Lông mi dài cực nhanh mà không phải đi nối

Bạn không cần đi nối lông mi chúng cũng sẽ dài một cách bất ngờ.

Cấu tạo của lông mi là dạng mao mềm và nhạy cảm. Khi lông mi bị rụng thường mọc lại rất chậm, những người có lông mi dài và dày là do bẩm sinh. Nếu bạn là một người có lông mi ngắn và thưa bạn vẫn có thể gắn mi giả và chải mascara. Tuy nhiên cách này chỉ là tạm thời và tốn nhiều thời gian để thực hiện. Vì vậy, bạn hãy sử dụng những phương pháp trong thiên nhiên để mi dài tự nhiên và bền lâu.

Bạn có thể làm dài mi tại nhà bằng cách đơn giản.


Sử dụng vaseline làm dài mi

Vaseline ngoài tác dụng dưỡng ẩm cho làn mà còn kích thích sự tăng trưởng mọc tóc cũng như sự phát triển của mọc lông mi mắt nếu bạn sử dụng thường xuyên, vaseline giúp làm dài mi một cách hiệu quả và tự nhiên. Bởi trong vaseline chứa thành phần dưỡng ẩm giúp mi không bị khô và gãy nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng như một loại kem dưỡng dài mi bình thường.

Làm dài lông mi bằng vaseline bằng cách bạn nên rửa sạch mặt và tẩy trang thật kỹ, sau đó sử dụng bông tăm lấy vaseline bôi đều lên 2 hàng lông mi của mình, bạn nên bôi nhẹ nhàng theo hướng vuốt từ chân sợi mi đến ngọn mi như động tác chuốt mi, tránh để dính vào mắt, sau đó để qua đêm đến sáng ngày hôm sau thì rửa sạch lại bằng nước ấm và nên sử dụng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, sau 1 tuần bạn sẽ thấy những sợi mi dần dần dài ra một cách trông thấy đấy

Massage mí mắt làm dài mi

Massage mí mắt là 1 trong những cách giúp kích thích các sợi lông mi phát triển, đồng thời còn giúp đôi mắt của bạn được thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Không những vậy, còn xua tan những quầng thâm hay bọng mắt nhằm ngăn chặn quá trình lão hóa vùng da mắt hiệu quả.

Massa mí mắt một cách nhẹ nhàng (hãy nhớ là phải thật sự nhẹ nhàng vì vùng da quanh mắt cực kỳ mỏng và nhạy cảm) có thể kích thích các sợi lông mi, điều đó có nghĩa lông mi của bạn sẽ mọc lên khỏe mạnh và dài hơn nhanh chóng mà còn cong vút tự nhiên.

Lưu ý khi chăm sóc lông mi

Chế độ ăn hợp lý

Chế độ ăn hợp lý quyết định sức khỏe của tất cả các bộ phận trên cơ thể bạn, kể cả cặp lông mi mỏng manh. Nếu bạn không bổ sung đủ vitamin và khoáng chất, lông mi cũng sẽ nhanh rụng và mọc dài chậm hơn. Hãy uống thật nhiều nước và bổ sung các chất vitamin C, E, H và B tổng hợp cho khẩu phần ăn của bạn.

Tẩy trang mắt thường xuyên

Trước khi đi ngủ, đừng bao giờ quên việc tẩy sạch lớp trang điểm trên gương mặt nói chung và ở mắt nói riêng. Những đường kẻ viền mắt, mascara, phấn mắt nếu ở trên mắt quá lâu có thể gây kích ứng mắt và làm tổn hại tới làn mi. Ngoài ra, để an toàn tuyệt đối cho làn mi, bạn nên chọn nước tẩy trang không chứa cồn.

Tác giả bài viết: Vân Anh

  Từ khóa: lông mi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP