Đẹp

Lông mi dài cong vút chỉ trong 1 thời gian ngắn

Sử dụng phương pháp trong thiên nhiên có thể giúp lông mi dài nhanh chóng.

Dưỡng dài mi bằng dầu ôliu

Bạn có thể dùng dầu oliu để dưỡng mi.


Dầu ô liu được sử dụng rất rãi tại Việt Nam mà hầu như mua ở đâu cũng có .Ngoài để dùng trộn chung với thức ăn thì dầu ô liu nguyên chất có tác dụng giúp lông mi thêm dài và kích thích hoạt động phát triển của nó.

Cách làm:

Dùng mascara chải một lượng nhỏ dầu ôliu vừa đủ ,đừng quá nhiều tinh dầu sẽ làm rít mi rất khỏ chịu .

Chải mascara lên cả 2 mi trên và dưới thật đều .Bạn có thể chớp chớp mắt để mi được thắm đều hơn .

Nên chải mi trước 30 phút đi ngủ ,vì lúc đó mi đã được thắm đều tránh tình trạng dụi mắt khi ngủ sẽ làm mất đi tác dụng .

Rửa sạch vào sáng hôm sau để giúp lông mi của bạn dày và dài hơn.

Sử dụng thường xuyên trong 2 tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt. Để việc sử dụng đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên thêm ít vỏ chanh vào dầu ôliu, để hỗn hợp này trong khoảng một tuần trước khi sử dụng.

Chế độ ăn uống giúp lông mi đẹp

Biotin

Biotin là một loại vitamin B giúp mi phát triển cực nhanh! Hãy bổ sung biotin mỗi ngày để thấy ngay sự khác biệt. Biotin có nhiều trong lòng đỏ trứng, đậu nành, chuối, gan động vật, nấm, cá ngừ…

Protein

Khi nói về chế độ ăn uống, ta phải lưu ý đến lượng protein. Protein thật sự giúp cho lông mi và tóc của bạn mọc nhanh và dày.

Massage mí mắt làm dài mi

Massage mí mắt là 1 trong những cách giúp kích thích các sợi lông mi phát triển, đồng thời còn giúp đôi mắt của bạn được thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Không những vậy, còn xua tan những quầng thâm hay bọng mắt nhằm ngăn chặn quá trình lão hóa vùng da mắt hiệu quả.

Massa mí mắt một cách nhẹ nhàng (hãy nhớ là phải thật sự nhẹ nhàng vì vùng da quanh mắt cực kỳ mỏng và nhạy cảm) có thể kích thích các sợi lông mi, điều đó có nghĩa lông mi của bạn sẽ mọc lên khỏe mạnh và dài hơn nhanh chóng mà còn cong vút tự nhiên.

Chăm sóc lông mi đúng cách

Tránh sử dụng lông mi giả: Sử dụng lông mi giả hoặc nối mi có thể là một biện pháp giải quyết nhanh chóng, tiện lợi nhưng về lâu dài, nó sẽ gây hại cho lông mi nhiều hơn.

Lí do là vì khi bạn gỡ lông mi giả, một số lông mi thật của bạn cũng bị rụng ra theo. Thế nên cách tốt nhất là hoàn toàn không sử dụng lông mi giả hoặc chỉ sử dụng khi thật sự cần thiết.

Tẩy sạch lớp trang điểm vào ban đêm: Càng ít được trang điểm, lông mi dài nhanh, càng mọc khỏe hơn. Hãy luôn tẩy trang vào buổi tối để lông mi được thở hoặc tốt nhất là tẩy trang ngay sau khi về nhà.

Nhẹ nhàng với lông mi: Lông mi luôn cần được chăm sóc nhẹ nhàng. Tránh dụi mắt hoặc kéo lông mi khi tẩy trang nếu không bạn sẽ sớm có nếp nhăn ở mắt. Đồng thời, hành động này còn làm rụng bớt lông mi và ảnh hưởng đến sự phát triển của những sợi mi còn lại.

Tác giả bài viết: Vân Anh (TH)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP