Thế giới

Lợn dự đoán sai kết quả World Cup được đưa đi trốn vì bị dọa giết

Chủ trang trại phải lắp camera giám sát và dựng hàng rào bảo vệ cho Marcus sau khi chú lợn ở Anh bị nhiều fan bóng đá dọa giết.

Lợn Marcus lựa chọn quả táo có gắn lá cờ Anh khi dự đoán kết quả trận bán kết World Cup giữa Anh và Croatia hôm 11/7. Ảnh: Sun.

"Nó sẽ được chuyển tới một nơi khác vì sự an toàn, chúng tôi không thể mạo hiểm. Lâu nay chúng tôi đã phải lắp camrea giám sát và rào chắn để bảo vệ nó", Juliette Stevens, chủ của chú lợn Marcus, cho biết, theo Sun.

Juliette, 50 tuổi, rất lo sợ khi Marcus đột nhiên mất tích vào tuần trước. Dù chú lợn trở về vào hôm sau nhưng bà vẫn không hết lo lắng và quyết định chuyển nó đến nơi khác. Chủ trang trại ở Heage, Derbys, Anh nghi ngờ chú lợn 8 tuổi này đã bị ai đó bắt, gọi sự việc là "những giờ phút tồi tệ nhất trong đời".

Trước trận bán kết World Cup 2018 giữa Anh và Croatia, Marcus rất được cổ động viên Anh yêu mến vì đã dự đoán đúng kết quả các trận đấu trước đó của đội nhà.

Khi xuất hiện trên chương trình This Morning của kênh ITV trước trận bán kết, Marcus dự đoán Anh sẽ đánh bại Croatia bằng cách chọn quả táo có in hình lá cờ Anh. Tuy nhiên, kết quả hoàn toàn ngược lại khi Anh nhận thất bại và không thể tiến vào trận chung kết.

Sau trận đấu, nhiều người hâm mộ đăng trên Twitter rằng "Con lợn này sẽ phải chết". Người dẫn chương trình Phillip Schofield của This Morning cũng gây chú ý với bài đăng "Tôi có thể ngửi thấy mùi thịt lợn xông khói không?". Tài khoản Twitter của chương trình đăng ảnh bánh sandwich thịt xông khói với chú thích: "Chúng tôi sẽ để lại cái bánh này ở đây. Xin lỗi Marcus".

Marcus nổi tiếng vì từng dự đoán chính xác Đức vô địch World Cup năm 2014, kết quả cuộc bỏ phiếu Brexit, Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ và kết quả nhiều trận đấu tại World Cup 2018. Nhiều người hâm mộ Anh vui mừng khi thấy Marcus trở về và kêu gọi bảo vệ chú lợn "thần bí" này.

Tác giả: Huyền Lê

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP