Cuộc sống

Lời thú nhận của vợ trong đêm tân hôn khiến tôi gục ngã

Trớ trêu thật, có ai ngờ trong đêm tân hôn của mình, tôi lại phải nghe những lời thú nhận sững sờ của em, rồi còn được vợ mình gợi ý ra ngoài yêu đương với những người đàn bà khác.

Gia đình tôi và gia đình em quen biết nhau từ khi bố mẹ chúng tôi còn trẻ. Bố mẹ chúng tôi làm cùng cơ quan nhau. Khi chúng tôi còn bé, mỗi lần hai gia đình gặp nhau, mọi người thường gán ghép chúng tôi thành một đôi và vui vẻ gọi đùa là con dâu, con rể.

Sau này lớn lên, bố mẹ tôi rẽ hướng chuyển ngành, nhà em cũng chuyển đi nơi khác nên hai gia đình ít có cơ hội gặp gỡ hơn. Mãi đến khi tôi tốt nghiệp đại học, hai gia đình mới có cơ hội gặp lại nhau.

Chuyện là bố mẹ tôi muốn nhờ bố em xin cho tôi vào cơ quan của bác ấy làm việc. Trước giờ hai cụ vẫn giữ quan điểm muốn tôi ổn định trong môi trường nhà nước. Cơ quan bố mẹ tôi đang làm lại không phù hợp với ngành tôi học nên trong chốc lát, bố tôi đã nghĩ ngay đến gia đình em.

Mọi chuyện khá thuận lợi khi năm đó tôi được vào cơ quan của bố em làm việc đúng như mong đợi. Lúc này bố em lại là lãnh đạo của tôi. Dù mới chân ướt chân ráo vào ngành nhưng tôi không hề bị "ma cũ" bắt nạt mà thậm chí còn được mọi người quan tâm giúp đỡ.

Đã lâu không gặp, tôi không ngờ cô bé con năm nào giờ đã trở thành một thiếu nữ phổng phao xinh xắn. (Ảnh minh hoạ)

Trăm sự cũng là nhờ ông "bố vợ" thủa xa xưa. Tôi cũng không ngờ chỉ là hồi bé hai gia đình hay gán ghép trêu nhau mà giờ khi gặp lại, đi đâu ở cơ quan bố em cũng cười và giới thiệu tôi là con rể. Cũng nhờ vậy mà tôi được mọi người kiêng nể phần nào.

Từ đó hai gia đình tôi và em gặp gỡ nhau thường xuyên hơn. Ngoài giờ làm bố em hay mời tôi đến nhà chơi rồi ăn cơm cùng gia đình. Đã lâu không gặp, tôi không ngờ cô bé con năm nào giờ đã trở thành một thiếu nữ phổng phao xinh xắn.

Có lần mẹ gọi tôi vào phòng hỏi han tâm sự. Sau một hồi hỏi dò đã có bạn gái chưa, mẹ nói gia đình em rất quý tôi và muốn hai đứa thử tìm hiểu nhau xem sao. Bố mẹ tôi cũng rất quý gia đình bên đó, trở thành được thông gia cũng là điều đáng mừng.

Chiều lòng bố mẹ, tôi chủ động xin số và liên lạc với em. Em khiến tôi bất ngờ khi trái với ngoại hình mảnh khảnh nhẹ nhàng với mái tóc uốn xoăn nhẹ, em lại khá chủ động trong mối quan hệ với tôi. Chỉ sau 2 tuần đi chơi với nhau, em là người đã chủ động ngỏ lời yêu. Đương nhiên tôi đã đồng ý ngay mà chẳng mảy may suy nghĩ.

Hai bên gia đình tôi biết tin thì vui lắm. Bố mẹ chúng tôi còn tạo điều kiện cho hai đứa bên nhau nhiều hơn bằng một chuyến du lịch đi Nha Trang 5 ngày. Trong những ngày đi chơi đó, tôi và em có nhiều cơ hội bên nhau và trò chuyện. Càng tìm hiểu tôi càng thấy tình cảm mình dành cho em nhiều hơn.

Chuyện tình cảm của chúng tôi tiến triển một cách nhanh hơn mọi người tưởng tượng. Tôi chẳng thể nào ngờ em lại là người chủ động muốn chúng tôi sớm đi đến hôn nhân. Cưới được người vợ xinh xắn, lại biết ăn biết nói, tôi còn gì để lăn tăn nữa đâu. Biết tin, bố mẹ hai bên đều mừng lắm.

Đám cưới của chúng tôi được diễn ra nhanh chóng sau đó. Ngày cưới trông em thật tuyệt vời trong chiếc váy cô dâu. Nhìn thông gia hai nhà nắm tay nhau cười hạnh phúc, tôi thầm cảm ơn cuộc đời đã cho niềm hạnh phúc lớn lao đến vậy. Thế nhưng chuyện chẳng ai ngờ khi chính đêm hôm đó, em lại là người khiến tất cả những hạnh phúc ấy sụp đổ chỉ sau một câu nói.

Ngày cưới trông em thật tuyệt vời trong chiếc váy cô dâu. Nhìn thông gia hai nhà nắm tay nhau cười hạnh phúc, tôi thầm cảm ơn cuộc đời đã cho niềm hạnh phúc lớn lao đến vậy. (Ảnh minh hoạ)

Đêm tân hôn, trong ánh nến mờ ảo và một chút men say của rượu vang, em đã nói những lời thú nhận khiến tôi gục ngã. Em nói xin lỗi vì đã lừa dối tôi và đưa tôi vào chuyện này. "Em là người đồng tính và em không có cảm giác với đàn ông. Em xin lỗi".

Hoá ra từ chuyện gặp mặt tôi rồi tỏ tình đến chủ động cầu hôn, tất cả đều là do em đã tính toán trước. Tôi cay đắng không còn biết phải làm gì, ngồi thụp xuống giường.

Em nói vốn không có tình cảm với đàn ông nhưng trước sức ép của gia đình, em cần lấy chồng như bao người con gái khác. Khi đang hoang mang không biết bấu víu lấy ai thì tôi xuất hiện.

Những lời thú nhận của em như cào nát trái tim tôi. Sao em lại nỡ đang tâm lừa dối, đùa cợt trên tình cảm của tôi? Em còn nói xin tôi hãy giữ bí mật cho em, em sẽ làm bất cứ điều gì tôi muốn. Em nói tôi có thể thoải mái ra ngoài yêu đương, miễn là đừng để hai gia đình biết được.

Tôi bật cười một nụ cười thật lớn. Trớ trêu thật, có ai ngờ trong đêm tân hôn của mình, tôi lại nhận được những lời thú nhận sững sờ của em, rồi còn được vợ mình gợi ý ra ngoài yêu đương với những người đàn bà khác. Tôi phải làm gì với cuộc hôn nhân ngang trái này đây?

Tác giả: Trọng Phú

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP