Nhà đẹp

Lối thiết kế hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, căn hộ 70m2 đẹp lạ đến từng chi tiết

Lối thiết kế kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, tối giản và độc đáo, những món đồ trang trí hình học, đèn chiếu hình ống sẽ là những điều khiến bạn thích thú khi khám phá căn hộ dưới đây.

Sẽ thật là tuyệt vời khi được sở hữu một căn hộ mang dấu ấn cá nhân trong từng góc cạnh của nó. Với những ý tưởng kết hợp giữa cũ và mới, tối giản và hiện đại, căn hộ này được thiết kế với phong cách vô cùng độc đáo, kỳ quặc, những chắc chắn sẽ là những gợi ý hay ho mà bạn không nên bỏ lỡ.

Để tạo ra nết truyền thống đan xen hiện đại, chủ nhân căn hộ sử dụng những mảng tưởng gạch bên cạnh những bức tường trắng, luôn khiến không gian thêm tươi sáng và thanh lịch. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ mộc mạc quen thuộc cũng được sử dụng rộng rãi khắp không gian căn hộ, từ sàn nhà, bàn ghế, hay sử dụng để ốp tường.

Cùng với đó, những chất liệu nội thất hiện đại cũng không thể thiếu, tạo nên những điểm nhấn hút mắt cho phong cách độc đáo của căn hộ. Không chỉ có vậy, thăm thú căn hộ này, đôi lúc bạn sẽ được bắt gặp những ý tưởng trang trí độc đáo, lạ mắt song vô cùng hấp dẫn và sáng tạo. Nó cũng không quá khó để bạn có thể copy cho căn hộ của mình.

Phòng khách của căn hộ mang đến cảm giác gần gũi cho những giây phút gia đình và bạn bè quay quần bên nhau. Những món đồ nội thất cũng được lựa chọn dựa theo phóng cách tối giản mà hiện đại. Đó có lẽ cũng chính là lý do khiến bạn cảm thấy diện tích căn phòng được mở rộng hơn thực tế.


Bức tường phòng khách của căn hộ luôn là một khám phá với mỗi vị khách ghé qua. Bức tường trình diễn "trò ảo thuật" với chức năng dùng để gắn TV lên đó, và khi không cần thiết, một tấm trượt sẽ được chuyển tới và lộ ra giá bày sách và vật dụng trang trí.

Nhà bếp cũng được thiết kế đồng bộ với phong cách căn hộ với sự xuất hiện của bức tường gạch, sàn gỗ, và bàn bếp trắng hiện đại. Nội thất khá đơn giản với hai màu đen trắng những được lựa chọn chất liệu bóng, không quá cầu kỳ những vẫn ấn tượng và sang trọng.

Bên cạnh chức năng chính của mình, bàn bếp còn được sử dụng để phân chia không gian đun nấu và ăn uống. Bạn lại bắt gặp phiên bản chiếc bàn trà phòng khách xuất hiện với version lớn hơn để phục vụ ăn uống. Đi kèm với đó là bộ ghế vàng rực rỡ, tươi vui cho cả không gian phòng bếp. Những mẫu thiết kế nội thất hình học cũng được đưa vào trang trí, khiến cho căn hộ thêm những nét độc đáo, mới lạ hiếm thấy.

Không gian phòng ngủ đem đến người dùng cảm giác nhè nhàng, thoải mái. Sàn gỗ mộc vẫn được sử dụng nhằm đem đến cảm giác ấm áp hơn khi đi cùng với hai gam màu đen trắng chủ đạo của căn phòng. Những vật dụng trang trí cũng được lựa chọn hết sức mới lạ cho căn phòng, như bàn bằng nhựa trong, đèn chiếu chân máy, cùng những bức ảnh được xếp dựa tường.

Một bức thủy tinh sắc màu được sử dụng khéo léo ngăn cách giữa phòng ngủ và nhà tắm. Một thiết kế khá kỳ quặc nhưng chắc chắn sẽ luôn là tâm điểm chú ý của căn phòng.

Phòng tắm được thiết kế đơn giản mà hấp dẫn. Chất liệu gỗ giúp đem lại cảm giác rất thoải mái, tự nhiên. Tất nhiên, không thể thiếu được những điểm nhấn độc đáo cho không gian nơi đây với sắc vàng tươi sáng và hiện đại. Và còn một điều thú vị nữa trong không gian này, chính là sự xuất hiện của hốc tường để sách.
Nguồn tin: Chuyên Trang Phụ Nữ & Đời Sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP