Cộng đồng mạng

Lời tâm sự "thật thà" của bạn trai khiến cô người yêu ngã ngửa khi bất ngờ tới thăm

Một lời tâm sự thật thà, bình thản tới không thể tin nổi của anh bạn trai...

Không hiếm những cô gái không may mắn bị người yêu phản bội khi đang yêu nhau. Nhưng phản bội thường đi kèm với lừa dối, gã bạn trai sẽ tìm đủ mọi cách để hòng qua mặt bạn gái mình. Có lẽ "thật thà" như anh chàng bạn trai trong tâm sự phẫn uất, đau khổ của cô gái dưới đây chỉ còn trong truyền thuyết!

"Các mẹ thấy như thế nào khi người yêu vừa bảo đi gái về vì không chịu được.

Do bọn mình ở xa. Xong hôm qua mình còn đánh 100km xuống để gặp, đang ngồi ăn dở! Ông ý nói: "Biết về thăm anh thế này thì hôm qua không đi gái, tốn tiền!"

Em điên quá, bỏ về luôn!

Xong về nhắn tin nói đúng 1 câu: "Anh không chịu được thì đi gái hay không tôi cũng biết, không tôn trọng nhau thì mới nói đi nói lại như vậy!". Xong ông ấy nói lại là: "Đàn ông thằng nào cũng thế, anh yêu em nên chuyện gì anh cũng kể cho em nghe!".

Gặp các mẹ thì nói gì cho ác được ạ?"

Đọc xong chia sẻ của cô gái, hẳn ai cũng "câm nín" với anh chàng bạn trai cô. Anh ta coi việc "bóc bánh trả tiền" như là chuyện thường tình mà đàn ông hay làm, chẳng khác gì uống một cốc nước giải nhiệt khi trời nắng khát vậy. Và vì yêu cô gái, nên anh ta mới kể cho cô nghe mọi chuyện, bao gồm cả vấn đề anh ta "lên giường" với người khác không phải bạn gái mình! Không hiểu cái lí lẽ nực cười này anh ta lấy ở đâu ra, hay chính bản thân anh ta là người sáng tạo nên?

Ảnh minh họa

"Biết về thăm anh thế này thì hôm qua không đi gái, tốn tiền!", một lời tâm sự thật thà, bình thản tới không thể tin nổi. Cứ như thể anh ta nói: "Biết hôm nay em đến thì anh đã chuẩn bị nhiều thức ăn hơn rồi!" vậy. Dường như trong mắt anh ta, bạn gái cũng chỉ là để giải quyết nhu cầu, giống như "gái" ngoài đường mà thôi. Hơn nữa, "lên giường" với bạn gái còn chẳng tốn tiền, biết cô đến thì có phải tiết kiệm được một khoản hay không?

Thiết nghĩ, cô gái bỏ về là hoàn toàn đúng đắn. Với kiểu người như này cũng chẳng hơi đâu mà tranh luận hay buồn khổ vì anh ta. Tốt nhất hãy gói ghém mọi thứ liên quan đến anh ta rồi vứt vào thùng rác! Mất thời gian với anh ta thêm ngày nào là phí phạm ngày ấy!

Tác giả: Daisy

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: người yêu ,tâm sự

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP