Pháp luật

Lời khai mới nhất của cựu Phó viện trưởng VKS dâm ô bé gái trong thang máy

Cựu Phó viện trưởng VKS thừa nhận có uống bia, sau đó đi vào thang máy, xảy ra hành vi đối với bé gái như trong đoạn clip phát tán trên mạng mô tả.

Liên quan đến vụ ông Nguyễn Hữu Linh, cựu Phó viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng có hành vi sàm sỡ với bé gái trong thang máy, gây xôn xao dư luận những ngày qua, diễn biến mới nhất, hôm nay (4/4) Công an Q.4 có buổi lấy lời khai đối với ông Linh.

Đến nay, ộng Nguyễn Hữu Linh thừa nhận những hành vi trong clip phát tán trên mạng nhưng cho rằng chỉ là "nựng" bé gái. Ảnh: Cắt từ clip

Theo đó, ông Linh khai, trước khi về đến chung cư Galaxy 9 ở đường Nguyễn Khoái, P.1, Q.4 ông có uống 1 chai bia. Về đoạn clip phát tán trên mạng xã hội gây phẫn nộ dư luận, ông Linh thừa nhận là người trong clip và diễn biến sự việc như đoạn clip mô tả.

Nguồn thông tin cho hay, ông Linh vẫn một mực khẳng định, ông có hành vi “nựng” bé gái, chứ không sàm sỡ, dâm ô…

Ngoài ra, đến nay gia đình bé gái đã có đơn tố giác tội phạm gửi cơ quan tố tụng Q.4. Diễn biến này khác so với trước đó, sau khi xảy ra vụ việc, ông Linh và gia đình bé gái đã gặp gỡ, hoà giải. Sau đó ông Linh quay về Đà Nẵng.

Tuy nhiên, khi đoạn clip bị phát tán, gây bức xúc, phẫn nộ trong dư luận và cơ quan Công an vào cuộc, ông Linh buộc phải quay lại TP.HCM để hợp tác điều tra.

Đáng nói, việc ông Linh có mặt ở TP.HCM để làm việc theo yêu cầu của cơ quan Công an bị rất nhiều người giám sát. Thậm chí có những người phẫn nộ đã truy tìm ông Linh và có thể gây hại cho ông.

Khu vực thang máy xảy ra vụ bé gái bị sàm sỡ. Ảnh: Đức Cảnh

Còn theo thông báo mới nhất, lãnh đạo VKSND tối cao đã đề nghị các cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành xác minh, phối hợp chặt chẽ, xử lý nghiêm minh, đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, bất kể người đó là cán bộ đương chức hay đã nghỉ hưu.

Được biết, ông Nguyễn Hữu Linh trước đây là Viện phó VKSND TP.Đà Nẵng nhưng đã nghỉ hưu từ tháng 6/2018. Cách đây 3 tháng, ông Linh chính thức hành nghề luật sư khi gia nhập vào Đoàn Luật sư TP Đà Nẵng.

Hiện tiến trình điều tra vụ ông Nguyễn Hữu Linh có hành vi dâm ô bé gái đang được rất nhiều người, dư luận quan tâm.

Tác giả: Phước An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP