Pháp luật

Lời khai lạnh người của nghi phạm đâm chết nam thanh niên trong ngõ cụt

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Văn Quang khai nhận đâm chết anh L chỉ vì mâu thuẫn ban đầu rất nhỏ. Ngay sau đó cả hai xảy ra xích mích rồi dẫn đến án mạng đau lòng.

Liên quan tới vụ án anh N.Đ.L (SN 1995, quê ở Nghệ An) bị đâm tử vong trước cửa phòng trọ trong ngõ 63 đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vào khoảng 20h30 tối 25/9, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Quang (SN 1982, ở quận Nam Từ Liêm) sau 3 giờ gây án.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Quang khai do quen biết từ trước với Lê Phùng T. (trú tại xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) nên khoảng 20h ngày 19/9, Quang cùng một người tên Dương đến phòng trọ của T. ở ngõ 63/30 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2 chơi nhưng T. không có ở phòng.

Rất đông người dân có mặt sau vụ án mạng.

Tại đây, Quang và Dương gặp nạn nhân N.Đ.L đang nằm tại phòng nên Quang hỏi L. về T. thì anh L. đáp lại là “làm sao?”. Dương có nói với L. là “sao trăng ở trên trời” rồi bỏ đi. Do bức xúc với thái độ của Dương nên hai bên đã có lời qua tiếng lại.

Tối 21/9, Quang và Dương đến hồ Phú Mỹ, phường Mỹ Đình 2 để gặp L. nói chuyện. Khi đến L. đã đem theo 1 chiếc tuýp sắt vụt 1 nhát vào tay của Dương. Được mọi người can ngăn nên cả 2 bên đi về.

Đối tượng Quang sau khi bị bắt giữ.

Đến trưa 25/9, L. gọi điện thoại cho Quang chửi và thách thức đánh nhau. Khoảng 19h ngày 25/9, do bực tức với lời thách thức của L. nên Quang đem theo con dao bầu rồi điều khiển xe máy đến nhà trọ của T. để tìm L.

Sau đó, Quang dựng xe. đầu ngõ, con dao bầu dắt vào túi quần sau đi vào phòng trọ của T. Tại đây, Quang nhìn thấy L và anh Ngô Văn H. (trú tại Nghĩa Hải, Nghĩa Hưng, Nam Định) đang nằm ở phòng trọ. Quang đã đuổi anh H. ra ngoài.

Nhìn thái độ hùng hổ của Quang, L vùng dậy định bỏ chạy thì Quang lao vào dùng tay trái rút tờ báo ra, tay phải cầm con dao đâm 1 nhát vào phần mạng sườn bên trái của L.

Gây án xong, Quang về nhà người quen ở phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, sau đó đem chiếc xe máy đến nhà anh Nguyễn Xuân N. ở phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm gửi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau 3 giờ tích cực truy tìm, lực lượng Công an đã xác định nghi phạm là Nguyễn Văn Quang khi hắn ta đang ở nhà trọ tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm.

Khám xét khẩn cấp nhà trọ của Nguyễn Văn Quang, cơ quan Công an thu giữ nhiều tài liệu liên quan, và chiếc xe máy Quang sử dụng để truy sát anh L. được đối tượng cất giấu tại nhà người quen ở tổ dân phố số 4 phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP