Pháp luật

Lời khai của người phụ nữ giết "chồng hờ" rồi giấu thi thể dưới ao

Thường xuyên bị ông T. đánh đập lúc nhậu say, quá uất ức nên Hồng cầm dao chém ông T. tử vong. Sau đó, Hồng buộc nhiều vật nặng vào người nạn nhân rồi kéo thi thể giấu xuống ao gần nhà.

Ngày 16/5, Công an tỉnh Cà Mau cho biết đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý vụ án nói trên. Nghi phạm được xác định là Sơn Thị Hồng (46 tuổi), ngụ xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời.

Tại cơ quan công an, bước đầu Sơn Thị Hồng khai nhận sống chung với ông L.V.T. (42 tuổi) như vợ chồng khoảng 4 năm qua.

Công việc của ông T. là làm ngư phủ nên thường xuyên đi biển. Những lúc không đi làm, ông T. hay tụ tập bạn bè ăn nhậu.

Thi thể ông T. sau 4 tháng bị giấu dưới ao chỉ còn lại bộ xương (Ảnh: Cơ quan công an cung cấp).

Dịp Tết nguyên đán 2022, ông T. đi nhậu về nhà thì xảy ra cự cãi với Hồng. Lúc này, Hồng cầm một cây dao, ông T. thách thức Hồng có dám chém mình không.

Nghĩ cảnh thường xuyên bị chồng đánh đập lúc nhậu say, quá uất ức nên Hồng cầm dao chém ông T. tử vong.

Để che giấu việc sát hại chồng, Hồng đã buộc nhiều vật nặng vào người nạn nhân rồi kéo thi thể giấu xuống ao gần nhà. Khi có người hỏi đến ông T. thì Hồng nói ông T. đi ghe biển.

Sáng 13/5, gia đình nhà chồng dự tính tát ao để bắt cá. Biết không thể che giấu hành vi của mình nên Hồng thừa nhận với gia đình việc chém chết ông T.

Ông Nguyễn Việt Triều - Chủ tịch UBND xã Khánh Bình Tây Bắc - cho biết, sau khi Hồng khai nhận thì người thân ra công an xã trình báo. Lực lượng chức năng đã tiến hành bơm nước trong ao, phát hiện thi thể ông T. đã phân hủy, chỉ còn xương.

Như Dân trí đã đưa tin, chiều ngày 13/5, bà Sơn Thị Hồng (46 tuổi), ngụ xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau, ra công an xã đầu thú về việc bà giết chồng là ông L.V.T. Vụ việc được xác nhận xảy ra cách đây hơn 4 tháng.

Tác giả: Nhật Linh Đan

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP