Pháp luật

Lời khai của người đàn ông Hàn Quốc sát hại cô gái trong phòng trọ ở Sài Gòn

Tại cơ quan công an, người đàn ông Hàn Quốc khai nhận có ý định "vui vẻ" nhưng cô gái chống cự mạnh nên đã ghì chặt tay bóp cổ khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 5-1, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TPHCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Noh Daerong (SN 1978, quốc tịch Hàn Quốc) để điều tra về hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản". Nạn nhân là chị L.T.N.H (SN 1985, ngụ tỉnh Cà Mau, trú quận 1). Hiện Công an đang chờ giám định để tiếp tục điều tra xử lý về hành vi "Hiếp dâm".

Tại cơ quan Công an, Noh Daerong khai nhận do trong quá trình "vui vẻ" bị chị H. phản kháng và chống cự nên đã dùng tay bóp cổ khiến nạn nhân tử vong.

Đối tượng Noh Daerong (SN 1978, quốc tịch Hàn Quốc)

Trước đây, Noh Daerong yêu và quen chị N.T.P (SN 1990, ngụ tỉnh Cà Mau, là bạn đồng hương với nạn nhân), cũng có vài lần đi chơi với chị H.

Trong quá trình quen chị P thì thường đến nhà chơi tâm sự. Khoảng tháng 7/2017, cả 2 mâu thuẫn nên đã quyết định chia tay nhau. Tuy nhiên, Noh Daerong nhiều lần nhắn tin đòi quay lại nhưng chị P không đồng ý.

Đến tháng 12/2017, Noh Daerong liên hệ với chị P và cho biết sẽ tìm tới nhà để níu kéo nhưng chị P phớt lờ. Khoảng 7h15 ngày 1/1/2018, Noh Daerong đi tới phòng chị P gõ cửa nhưng chị không có ở nhà nên đã sang chị H nói chuyện.

Lúc này cả hai có quan hệ với nhau rồi ngủ. Một lúc sau, Noh Daerong đòi chị H tiếp tục "vui vẻ" nhưng nạn nhân không chịu và xảy ra cự cãi lớn tiếng nên đối tượng đã dùng tay bóp cổ chị H khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, Noh Daerong bình tĩnh lấy ĐTDĐ iPhone 6S của chị H và chìa khoá phòng rồi tẩu thoát.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện không có sự xáo trộn. Chị H tử vong trên giường, mặc áo thun, không mặc quần.

Bằng nghiệp vụ, Công an đã xác định nghi phạm của vụ việc là Noh Daerong nên truy bắt. Đến 17h ngày 2/1, trinh sát phát hiện Noh Daerong đi bộ, đội mũ, đeo khẩu trang và đeo túi xách tại đường Cống Quỳnh, quận 1, TP.HCM rồi bắt xe taxi của hãng Vinasun.

Nắm được thông tin người đàn ông lên chiếc xe taxi đi về hướng quận 7 nên trinh sát đeo bám. Đến khu vực cầu Kênh Tẻ, họ chặn chiếc xe ô tô lại nhưng hắn không chịu hợp tác. Vì vậy, cảnh sát buộc phải đưa cả người và xe về trụ sở làm việc.

Tại trụ sở Công an, Kiểm tra túi xách, Công an thu giữ chiếc ĐTDĐ iPhone 6 của chị H và chìa khoá phòng. Theo cán bộ điều tra, Noh Daerong hành động rất bình tĩnh và không hề lo sợ. Công an vẫn đang tiến hành giám định với nạn nhân để tiếp tục xử lý Noh Daerong về hành vi "Hiếp dâm" nếu đủ cơ sở.

Tác giả: Minh Tuệ

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: lời khai ,giết người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP