Pháp luật

Lời khai của nam thanh niên sát hại người yêu bằng 15 nhát dao vì đòi chia tay

Cho rằng người yêu có bạn trai khác nên đòi chia tay, lại bị đuổi ra khỏi phòng và đánh vào mặt, nam thanh niên đã trút “mưa dao” lên người nữ sinh đại học khiến nạn nhân trọng thương và tử vong sau đó.

Ngày 14/12, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án “Nữ sinh viên bị người yêu sát hại bằng 15 nhát dao” do công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) bàn giao.

Trước đó, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Anh Tú (25 tuổi, thôn Phú Đông, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) để điều tra về hành vi “giết người”. Được biết, Tú là sinh viên của một trường cao đẳng tại TP Hội An (Quảng Nam).

Theo điều tra ban đầu, giữa Tú và chị Trương Vũ Thị Th. (20 tuổi, thôn Ái Mỹ, xã Đại An, huyện Đại Lộc) là người yêu khoảng 4/5 năm nay.

Tú và Th. lúc còn yêu nhau.

Tháng 8/2017, Tú và Th. dọn về sống cùng nhau tại một căn phòng trọ ở khu phố 6, phường An Mỹ, TP Tam Kỳ. Do việc học nên Tú thường xuyên đi Hội An rồi trở về Tam Kỳ với chị Th. Trong giai đoạn này tình cảm giữa 2 người bị sứt mẻ và từng nói lời chia tay rồi quay lại.

Sáng 3/12, sau khi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, Tú đã dùng dao đâm bạn gái hàng chục nhát. Nghe tiếng kêu cứu, anh Nguyễn Quốc Phong (trú xã Tam Dân, H. Phú Ninh, Quảng Nam) ở phòng trọ bên cạnh chạy đến thì phát hiện Th. đang ôm ngực rồi gục xuống đất, trên người bê bết máu nên đã truy hô và lấy xe máy để cùng Tú đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Tuy nhiên, sau thời gian điều trị tại bệnh viện đa khoa Quảng Nam, do vết thương quá nặng nên khuya 11/12, nạn nhân Th. đã tử vong.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã thu giữ được 1 con dao nhọn, bị cong và dính máu.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tú khai nhận mình chính là người đã đâm chết bạn gái. Theo đó, đầu năm 2013, Tú và nữ sinh viên của Trường ĐH Quảng Nam có quan hệ yêu đương.

Trong thời gian yêu nhau, Th. có thai và Tú muốn tổ chức kết hôn nhưng nạn nhân không đồng ý nên đã đi phá thai. Từ đó, dù mối quan hệ yêu đương giữa 2 người vẫn tiếp tục nhưng Tú đã nảy sinh nghi ngờ bạn gái đã yêu người khác.

Tú đã khai nhận hành vi đâm chết bạn gái của mình.

Ngày 1/12, giữa Tú và Th. tiếp tục xảy ra mâu thuẫn nên chiều cùng ngày, Tú bỏ về Đại Lộc, đến tối 2/12 thì vào lại phòng trọ. Do vẫn còn giận nên Th. bỏ qua phòng trọ của bạn và Tú qua xin lỗi nhưng Th. không chịu về và đòi chia tay.

Khoảng 9h30 sáng 3/12, Th. về lại phòng trọ và cả 2 tiếp tục lời qua tiếng lại. Bực tức, Th. nói không muốn gặp Tú nữa và đuổi bạn trai ra khỏi phòng. Sau đó, Tú dọn áo quần bỏ vào ba lô nhưng thấy điện trong phòng bị hỏng nên Tú mang con dao nhọn thường dùng nấu ăn ra sửa điện.

Lúc này, giữa Tú và bạn gái tiếp tục cãi nhau, ít phút sau Th. đánh vào mặt và cầm ổ điện ném vào đầu Tú. Không kiềm chế được cơn giận, Tú dùng con dao đang sửa điện đâm liên tục hàng chục nhát vào người Th.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên người nạn nhân có 11 vết thương trên cánh tay trái và 1 vết ở tay phải, 3 vết ở ngực và 3 vết ở bụng.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát Hình sự, CA tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoài Sơn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: lời khai ,giết bạn ,nam sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP