Pháp luật

Lời khai của gã con rể phóng hỏa, đốt nhà mẹ vợ

Nghĩ mẹ vợ bênh vực con gái, ủng hộ vợ chia tay mình, Ninh tức giận phóng hỏa, đòi thiêu cháy gia đình nạn nhân.

Ngày 19/1, Công an TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ đốt nhà xảy ra tại địa bàn. Đồng thời, cơ quan này cũng đang tạm giữ nghi can gây ra vụ cháy là Tô Diệu Ninh (29 tuổi), trú tại phường Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu.

Theo đó, khuya 18/1, người dân sinh sống tại phường 9 (TP.Vũng Tàu) sợ hãi khi nghe tiếng bà Phạm Thị M. (người dân địa phương) kêu cứu thất thanh. Nhiều người đến xem thì phát hiện nhà bà M. bị cháy, cửa trước của căn nhà bị chặn bằng chiếc xe máy đang bốc cháy khiến người trong nhà không thể mở cửa để thoát ra ngoài.


Lúc này, người dân đã phá lỗ thông gió ở sân sau căn nhà, cứu được 5 người gồm 3 phụ nữ và 2 trẻ em. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa, xác minh, truy bắt kẻ gây ra vụ phóng hỏa.

Trong đêm, công an đã nhanh chóng xác định, Tô Diệu Ninh (29 tuổi, trú tại phường Thắng Nhất, TP.Vũng Tàu, con rể của bà M.) là đối tượng gây án. Lực lượng điều tra cũng đã tiến hành bắt giữ Ninh ngay trong đêm.

Tại trụ sở công an, Ninh khai, do mâu thuẫn gia đình, chị H. (vợ Ninh) đưa con về sống chung cùng mẹ ruột. Trong đêm 18/1, sau khi uống rượu, bức xúc vì việc vợ đòi chia tay nên Ninh tức giận mang xăng đến đốt nhà mẹ vợ để “trả thù”.

Hiện, vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Nhâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: con rể ,lời khai ,đốt nhà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP