Pháp luật

Lời khai của đối tượng sát hại chị dâu vì nghi bị cướp đất

Do có mâu thuẫn tranh chấp đất đai với gia đình anh trai, nên đối tượng Nguyễn Duy Doanh đã có ý định sát hại chị Nguyễn Thị T. (chị dâu của Doanh) để trả thù.

Sự việc Nguyễn Duy Doanh (SN 1977, trú tại tổ 2, phường Nguyễn Trãi, TP.Hà Giang, tỉnh Hà Giang) chặn đường rồi ra tay sát hại chị dâu mình là Nguyễn Thị T. (SN 1971, cùng trú tại địa chỉ trên) xảy ra vào ngày 13/6 đã làm cho người dân ở đây hết sức bàng hoàng và phẫn nộ về hành động mất hết nhân tính gã em chồng này.

Đối tượng Doanh và hung khí gây án.

Tại cơ quan công an , bước đầu Doanh đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, đối tượng nghi ngờ trong thời gian đối tượng ở tù, chị T. đã xúi giục anh trai mình sang tên toàn bộ tài sản cho chị T., trong đó có cả phần đất mà đáng lẽ Doanh được hưởng, nên Doanh đã có ý định giết chị T. để trả thù.

Nghĩ là làm, sáng ngày 13/6, Doanh đi mua một con dao nhọn (loại dao chọc tiết lợn) rồi đi tìm chị T. để thực hiện ý đồ trả thù của mình. Khoảng 9h30 cùng ngày, khi đi đến đoạn đường Lê Hoàn (thuộc địa phận phường Nguyễn Trãi, TP.Hà Giang) thì Doanh bắt gặp chị T. đang đi xe máy hướng từ chợ về nhà.

Ngay lập tức, Doanh lao ra chặn xe của chị T. và to tiếng mắng chửi chị T., sau đó Doanh dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng ngực, bụng, tay và chân chị T., khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, đối tượng bỏ chốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, truy bắt hung thủ. Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi cho thấy, chị T. đã bị sát hại bằng 15 nhát đâm vào người.

Doanh đã bị lực lượng Công an bắt giữ ngay sau đó khi đang lẩn chốn tại nhà riêng. Được biết, đối tượng đã từng phải ngồi tù 9 năm về tội Cố ý gấy thương tích và Trộm cắp tài sản.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Hà Giang điều tra làm rõ và xử lý theo pháp luật.

Tác giả: Thành Phong

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP