Pháp luật

Lời khai của đối tượng cùng đồng bọn mang ô tô đi trộm chó trong đêm

Liên quan đến vụ dân vây bắt và giữ xe ô tô nghi trộm chó trong đêm, thiếu tá Hoàng Văn Lạng - Trạm trưởng Trạm Cảnh sát Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa bắt và đang tạm giữ 2 đối tượng.

Theo An ninh tiền tệ đã đưa tin trước đó, khoảng 20h30 ngày 19/7, người dân xã Sơn Lĩnh, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) phát hiện một chiếc xe ô tô 4 chỗ chạy trên địa bàn có biểu hiện khác thường. Nghi 3 đối tượng lạ dùng xe ô tô vào làng trộm chó, hàng chục người dân truy đuổi từ xã Sơn Lĩnh đến địa bàn xã Sơn Hồng. 3 đối tượng sợ hãi đã vứt của chạy lấy người.

Chiếc xe ô tô và 1 chiếc lồng chó được thu giữ tại hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hương Sơn kết hợp với đồn Biên phòng 565 có mặt tại hiện trường để can thiệp, trấn an người dân, tránh để xảy ra những điều đáng tiếc. Đồng thời, đơn vị triển khai lực lượng tuần tra, chốt chặn các tuyến đường.

Trần Đình Sơn Nhật tại cơ quan điều tra.

Đến khoảng 7h ngày 20/7, lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng đang lẩn trốn ở địa bàn xã Sơn Lâm, Hương Sơn (Hà Tĩnh) là Trần Đình Sơn Nhật và Nguyễn Tiến Đạt.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng bị bắt khai tên Trần Đình Sơn Nhật (SN 1990) trú tại huyện Triệu phong, tỉnh Quảng Trị, trú tại tổ dân phố 4, phường Nam Hồng.

Đối tượng Nguyễn Tiến Đạt tại cơ quan công an.

Nhật khai nhận, chiều tối ngày 19/7 đã cùng với Nguyễn Huy Thắng (SN 1989), trú tại xóm 4, xã Kim Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) và Nguyễn Tiến Đạt (SN 1992), trú tại huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) lái xe ô tô Chevrolet Spark mang BKS 37S-8134 vào khu vực Sơn Hồng, Sơn Lĩnh trộm chó.

Khi cả ba mới bắt được một con chó thì bị người dân xã Sơn Hồng truy đuổi, buộc phải bỏ xe ô tô lại chạy lên rừng tẩu thoát.

Theo thông tin người dân cung cấp, chiếc xe này ra vào địa bàn nhiều lần và đã bắt trộm chó. Hiện, Công an huyện Hương Sơn đang phối hợp triệu tập các đối tượng để điều tra làm rõ.

Tác giả: Khánh Linh

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP