Thể thao

Lôi kéo Trọng Hoàng trở lại SLNA, Văn Khánh nhận câu trả lời bất ngờ

Đội trưởng Hoàng Văn Khánh đã nhận được câu trả lời rất bất ngờ sau khi lôi kéo Trọng Hoàng trở lại khoác áo đội bóng quê hương, SLNA.

Thời gian qua, CLB SLNA đã có cuộc cải tổ mạnh mẽ, từ ban lãnh đạo, ban huấn luyện cho đến nhà tài trợ mới. Điều này giúp cho đội bóng xứ Nghệ có thêm kinh phí hoạt động, mua sắm trên thị trường chuyển nhượng, quyết tâm hoàn thành mục tiêu trụ hạng V.League 2021 và sớm lấy lại vị thế trong quá khứ.

BLĐ SLNA cũng ưu tiên việc đưa "những đứa con" lưu lạc trở về sân Vinh để tăng cường sức mạnh và chiều sâu đội hình. Một số cái tên mà người hâm mộ xứ Nghệ rất muốn quay trở lại có thể kể đến như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng hay Khắc Ngọc.

SLNA muốn đưa Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải trở lại

Mới đây, thông qua mạng xã hội, đội trưởng SLNA Hoàng Văn Khánh đã thử lôi kéo đàn anh Trọng Hoàng về với sân Vinh. Cụ thể, hôm qua 10/7, Trọng Hoàng đăng một bức ảnh chụp cùng Quế Ngọc Hải với nét mặt tươi cười, giơ tay số 3 cùng dòng chú thích: "3 ngày nữa nhé".

Trọng Hoàng đăng ảnh đếm ngày về Việt Nam

Bộ đôi này đang cùng Viettel chinh chiến tại AFC Champions League tại Thái Lan và còn 3 ngày nữa là toàn đội có thể trở về Việt Nam. Đây là mong mỏi duy nhất của các cầu thủ lúc này, nhất là đối với Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng hay Thanh Bình - bởi họ đã xa nhà từ đầu tháng 5 tới nay.

Sau khi đá vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE, 5 cầu thủ kể trên lập tức bay sang Thái Lan để làm nhiệm vụ cấp CLB. Do đó, tất cả đều mong chờ ngày được đoàn tụ cùng gia đình. Thế nhưng, dưới phần bình luận, Văn Khánh lại giả vờ hỏi: "3 tháng nữa về Sông Lam phải không anh ơi".

Văn Khánh rủ Trọng Hoàng về lại sân Vinh

Đáp lại, Trọng Hoàng tảng lờ và nói một câu không mấy liên quan: "Cố gắng nhé cap" (cap - caption: đội trưởng). Tiền vệ 32 tuổi không trực tiếp trả lời câu hỏi trở lại khoác áo đội bóng quê hương, mà động viên Văn Khánh cố gắng để giúp SLNA có thể trụ hạng V.League. Trong lịch sử, SLNA chưa bao giờ xuống hạng.

Thực tế, Trọng Hoàng rất nặng lòng với đội bóng quê hương. Anh đã chờ tới ngày cuối cùng để có thể gia hạn hợp đồng với SLNA, nhưng sau cùng, ở thời điểm đó, SLNA không thể giữ anh lại. Anh buộc phải chuyển tới đầu quân cho Viettel. Khi đối đầu với đội bóng cũ trên sân Vinh, Trọng Hoàn cũng cúi đầu cảm ơn các CĐV xứ Nghệ.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP