Xã hội

Lời kể hãi hùng của người phát hiện đầu người trong thùng rác ở Bình Dương

Sau khi vô tình phát hiện một phần cơ thể được bọc trong túi đen, vứt ở thùng rác, người công nhân môi trường sợ hãi, phải đi uống mấy chén rượu lấy lại bình tĩnh.

Như thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 16/12, anh Nguyễn Văn Tiến (SN 1985, quê An Giang) - nhân viên môi trường, đi lấy rác tại đường Thuận Giao 09, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương bất ngờ phát hiện một ba lô màu xanh đen còn mới và rất nặng. Khi mở ra thì hốt hoảng phát hiện một đầu người, trên mặt bị vài vết chém.

Đến 14h30 cùng ngày, Công an thị xã Thuận An phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ sự việc.

Hiện trường nơi phát hiện sự việc.

Trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Tiến cho hay, công việc hàng ngày của anh là tới địa bàn thu gom rác sinh hoạt đưa đến gần một hiệu thuốc Tây để xử lý.

Tại nơi xảy ra sự việc, anh Tiến gom rác và thấy một chiếc balô màu xanh đen còn rất mới được đặt trong một thùng xốp. Như thường ngày phân loại rác, khi mở ra anh giật mình phát hiện trong túi màu đen đựng đầu người và lá phổi. Được biết, trong lúc đi làm việc tổ của anh Tiến gồm có 4 người, 3 người gom rác và 1 tài xế.

Anh Nguyễn Văn Tiến, người phát hiện và trình báo sự việc lên công an.

Tiếp câu chuyện, anh Tiến cho biết: “Đây là lần đầu tiên trong đời 6 năm đi làm tôi gặp trường hợp này. Khi phát hiện sự việc, tôi đã nhờ người gọi về cho bà chủ trọ để báo công an, nhưng không ai tin. Tôi vội tri hô để bà con đang gom rác được biết. Sau khi sự việc được phát giác và cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường lấy lời khai. Xong xuôi, tôi phải ra uống mấy chén rượu để lấy lại bình tĩnh”.

Đầu người đựng trong chiếc balo được người nhặt rác phát hiện.

Hiện tại, nhà chức trách đang cử lực lượng chia làm 3 đội để thực hiện việc khảo sát thông tin, tìm kiếm danh tính nạn nhân. Đại diện khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao- nơi xảy ra sự việc cho biết, trên địa bàn hiện có trên 1.000 chủ nhà trọ với khoảng hơn 40.000 phòng trọ.

Tác giả: Công Trọng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP