Đẹp

Lợi ích tuyệt vời của bút chì kẻ viền môi

Bút chì kẻ viền môi là phụ kiện không thể thiếu để giúp các nàng có vẻ ngoài hoàn hảo. Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời của bút chì kẻ viền môi không phải ai cũng biết.

Giúp môi căng mọng và đẹp hoàn hảo

Môi mỏng, môi thâm, môi không đều nhau, son môi bị lem,… là những khuyết điểm khiến đôi môi kém thu hút. Hãy để chì kẻ viền môi giúp bạn. Nàng có thể khéo léo dùng chì kẻ môi vẽ 2 đường viền ở cả môi trên và môi dưới một cách mềm mại.

Đối với các cô nàng sở hữu môi mỏng, đừng kẻ viền quá rộng so với môi khiến đường nét mất đi sự tự nhiên. Thay vào đó, nàng có thể nhờ đến một tí son bóng hoặc nhũ bạc thoa lên lòng môi để môi đầy và mọng.

Định hình khuôn môi

Không phải ai cũng có đôi môi có khuôn hình chuẩn và điều này làm cho việc đánh các màu son đậm khó đều, đẹp và chuẩn xác. Thậm chí những ai có bờ môi đầy cũng dễ gặp tình huống son bị lem ra ngoài. Chì kẻ môi có thể giúp bạn dễ định hình khuôn môi để các màu son ngay hàng thẳng lối trên môi một cách tinh tế hơn.

Giữ son lâu trôi

Những lớp son màu, son bóng hay son dưỡng sẽ giúp đôi môi quyến rũ và sắc sảo hơn nhưng chúng rất mau trôi, nhất là sau khi ăn, lớp son lại dễ mất đi. Hãy dùng chì kẻ vẽ viền quanh môi, dùng tay hoặc cọ tán đều để làm lớp son lót trước khi thoa son theo ý muốn.

Kẻ thay thế cho son môi, son lì lúc cần thiết

Đôi khi, bạn lại bỏ quên thỏi son yêu quý ở nhà và chẳng hề muốn mình có vẻ ngoài thiếu sức sống. Nếu bạn có đem cây chì kẻ môi, hãy dùng nó ngay! Chỉ cần lấy chì kẻ tô lên môi, dùng tay hoặc cọ tán màu ra cho đều và thế là bạn đã có màu son khác lạ.

Tác giả: M.H

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP