Thể thao

Lỗi hẹn AFF Cup, Hùng Dũng có phản ứng khiến fan khâm phục

Sau khi không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020 tại Singapore, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trở lại CLB Hà Nội để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã lỗi hẹn cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2020 tại Singapore. Lý do là bởi chân sút 28 tuổi không nằm trong danh sách sơ bộ mà LĐBĐ Việt Nam gửi cho ban tổ chức AFF Cup 2021 vào ngày 24/11, vì vậy nước chủ nhà không thể cấp phép nhập cảnh cho anh.

Hùng Dũng lỗi hẹn với AFF Cup 2020

Việc Hùng Dũng bỏ lỡ giải đấu quan trọng cùng ĐT Việt Nam cũng khiến cá nhân anh và người hâm mộ đội tuyển không khỏi tiếc nuối. Trước đó anh đã trải qua 9 tháng nỗ lực phục hồi chấn thương để mong muốn kịp góp mặt cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020. Tuy nhiên đến ngày lên đường, anh phải chấp nhận trở về trong tiếc nuối.

Dù rất buồn với sự cố nói trên nhưng Hùng Dũng vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp đến bất ngờ khi ngay lập tức trở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội để chuẩn bị cho mùa giải mới, thay vì cùng gia đình nghỉ ngơi theo kế hoạch trước đó.

Vào sáng ngày 5/12, CLB Hà Nội dã đăng tải hình ảnh Hùng Dũng tập gym cùn đồng đội. Hiện tại anh đã tập luyện bóng với cường độ cao và có thể "nuốt trọn" giáo án như các đồng đội khác trong một số buổi tập vừa qua của ĐT Việt Nam.

Tuy vậy, Hùng Dũng vẫn cần phải thận trọng bởi chấn thương của anh có thể tái phát bất cứ lúc nào nếu như quá nóng vội và tập luyện không theo quy trình vạch ra từ trước. Anh vẫn chưa thể ra sân thi đấu ngay mà cần tiếp tục làm quen một cách từ từ. Việc ở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội và tham gia một vài trận giao hữu tiền mùa giải có thể là lộ trình phù hợp hơn cho Hùng Dũng ở thời điểm này thay vì tham dự một giải đấu với nhiều rủi ro như AFF Cup 2020.

Thay vì chán nản, Hùng Dũng lao mình vào tập luyện ở Hà Nội FC

Liên quan đến ĐT Việt Nam, hiện Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đang nỗ lực liên hệ với nước chủ nhà Singapore để làm thủ tục cho Lý Công Hoàng Anh được bổ sung. Tiền vệ sinh năm 1999 có tên trong danh sách sơ bộ hôm 24/11 và cũng nhận được giấy cho phép nhập cảnh từ nước chủ nhà Singapore trong ngày 1/12. Dù vậy, anh đã không lên đường mà chỉ được chọn làm phương án dự phòng cho Hùng Dũng.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP