Cuộc sống

Lời chúc 20/10 ngắn gọn, hài hước và ý nghĩa cho những người phụ nữ thân yêu

Những lời chúc 20/10 ngắn gọn đầy ý nghĩa mà không kém phần dí dỏm, hài hước gửi tới những người phụ nữ thân yêu, những người mẹ, người vợ, bạn gái và cả những bạn bè đồng nghiệp, chúc họ ngày Phụ nữ Việt Nam nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Những lời chúc 20/10 ngắn gọn truyền tải những thông điệp nhẹ nhàng, những lời chúc ý nghĩa mà đầy yêu thương tới những người phụ nữ thân yêu, bày tỏ tình yêu, sự quan tâm chân thành nhất.

Lời chúc 20/10 ngắn gọn dành tặng cho mẹ

1. Ngày 20 tháng 10 năm nay con vẫn gửi tới mẹ lời chúc của con, ở trên đó mẹ hãy dõi theo chúng con nhé. Con nhớ mẹ rất nhiều.

2. Không chỉ là ngày 20/10 mà con mong ngày nào mẹ cũng có nhiều sức khỏe, niềm vui và mãi ở bên chúng con.

3. Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, con chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

4. Hôm nay 20-10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.

5. Ngày 20-10 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

6. Con chúc mẹ ngày 20/10 thật vui vẻ,hạnh phúc, thật nhiều sức khỏe và luôn có thể nở nụ cười hạnh phúc.

7. Mẹ là người mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con. Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ luôn vui khỏe, hạnh phúc. Con yêu mẹ!

8. Mẹ à, mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho chúng con. Ngày 20/10, chúng con chúc mẹ dồi dào sức khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc

9. Con chúc mẹ ngày 20/10 thật vui vẻ, mạnh khỏe và mãi mãi hạnh phúc.

10. Ngày 20-10 năm nay con không về được, ở nơi xa con xin gửi lời chúc sức khỏe tới người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời con. Con yêu mẹ rất nhiều.

Hãy gửi ngàn lời chúc ngắn gọn, nhiều ý nghĩa tới những người phụ nữ thân yêu nhân ngày 20/10

Lời chúc 20 10 ngắn gọn cho vợ, người yêu

1. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé!

2. Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này.

3. Anh ước gì một ngày có 25h để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và chúc em một ngày 20/10 vui vẻ!

4. Chúc Honey của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc,chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn ngập tình yêu thương. Mong cho em mọi điều tốt đẹp.

5. Em đã nhận được vé tàu ngày 20/10 chưa? Chuyến tàu đặc biệt này có hướng đi: các vì sao, người lái: tình yêu, phương tiện: trái tim, hành khách: em và anh.

6. Em yêu à… Anh hứa sẽ luôn nắm chặt tay em, cùng em đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình. Chúc em một ngày 20/10 tràn đầy hạnh phúc.

7. Ngày 20/10 mọi lúc là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé! Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

8. Gửi tới em một món quà nhỏ với lời chúc đầy yêu thương nhân ngày 20/10, món quà chính là hạnh phúc, được gói bằng trọn vẹn sự chân thành, buộc chặt bằng sự quan tâm, săn sóc và đính lên bằng chiếc nơ tình yêu là chính trái tim anh. Cầu chúc em được an lành, mãi yên vui và hạnh phúc em nhé!

9. Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

10. Ngày 20/10 chẳng có gì hơn, anh xin được tặng em 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu.

Gửi tới tình yêu cũng như những lời chúc tốt đẹp nhất cho người phụ nữ thân yêu

Lời chúc 20 tháng 10 cho cô giáo ngắn gọn, ý nghĩa

1. Em xin kính chúc các cô giáo ngày 20/10 thêm sức khỏe để dạy dỗ cho các em những lứa học sinh tiếp bước vào đời trở thành con người có ích cho Xã hội, có tài góp sức xây dựng đất nước.

2. Ngày 20/10 em xin gửi lời chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người!

3. Em xin gửi lời chúc 20/10 dành tặng cô. Chúc cô luôn luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

4. Em xin gửi lời chúc 20/10 dành tặng cô giáo, thêm nhiều hạnh phúc thêm nhiều sức khỏe. Cô là người mẹ thứ 2 trong cuộc đời em.

5. Nhân ngày 20/10, em xin kính chúc cô càng ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người, lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới Thầy Cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục!

6. Chắc hẳn cô đã nhận được nhiều lời chúc 20/10 ý nghĩa. Em đã cố gắng nhưng không nghĩ ra điều gì thú vị hay độc đáo nên chỉ xin gửi tới cô lời chúc khỏe mạnh và luôn bình an.

7. Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Em xin gửi lời chúc mừng đến cô giáo nhân ngày phụ nữ VN chúc cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng cô những bông hoa tươi thắm, dành tặng cô những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất!

8. Năm năm nghĩa nặng bằng non. Ơn thầy biết trả cho tròn sao đây? Những ngày lễ như thế này em lại loay hoay không biết tặng gì cho cô bởi nó đều không xứng đáng với sự dìu dắt của cô dành cho em. Em xin chúc cô mọi điều tốt đẹp nhất trên thế giới này.

9. Cô như những vì sao lấp lánh tỏa thứ ánh sáng ấm áp, bao dung và quan tâm tới học trò. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam em xin chúc cô luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và thành công hơn nữa trong cuộc sống.

10. Em gửi đến cô lời chúc chân thành nhất trong ngày 20/10. Phụ nữ là những bông hoa tươi đẹp và cô là một trong những đóa hoa tỏa hương thơm nhất của trí tuệ và tri thức cô đã truyền đạt cho chúng con.

Lời chúc 20/10 ngắn gọn và hài hước, độc đáo cho bạn bè, đồng nghiệp

1. 20/10 đến rồi nhỉ? Chúc các chị em:

Tay ôm nhiều hoa

Giỏ đựng đầy quà

Khỏi lo việc nhà

Được đi chơi xa

Ăn uống thả ga

Và hạnh phúc thật nhiều nhé…

Chúc tất cả những người phụ nữ Việt Nam nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp nhất.

2. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

3. Ngày 20-10 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

4. Nhân ngày 20/10 Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2 và hiền hậu như H2O.

5. Nhân ngày 20/10, chúc bạn có làn da mịn màng, chúc cho môi thắm dịu dàng, chúc cho chân trắng lại càng thêm xa.

6. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó. Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe , May mắn và Tình yêu.

7. Chúc các bạn nữ: Hay ăn chóng béo, Tiền nhiều như kẹo, Tình chặt như keo, Dẻo dai như mèo, Mịn màng trắng trẻo, Sức khỏe như Heo.

8. Nhân ngày 20/10, chúc em/bạn: Trẻ trung như heo sữa/ Bốc lửa như heo hơi/ Chịu chơi như heo nái/ Hăng hái như heo con/ Sắc son như heo đất/ Đủ chất như...heo thịt.

9. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp mãi.

10. Chúc các chị em: Vui như chim sẻ. Khoẻ như đại bàng. Giàu sang như chim phượng. Làm lụng như chim sâu. Sống lâu như chim đà điểu.

Gửi tới mọi phụ nữ Việt Nam những lời chúc ngắn gọn tốt đẹp nhất

Những lời chúc 20-10 ngắn gọn bằng tiếng Anh hay

1. Every Home,Every Heart, Every Feeling,Every Moment Of happiness is incomplete without you, Only you can complete this world. Happy Vietnamese Women’s Day!

Ý nghĩa: Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ ngày 20/10 vui vẻ!

2. I make this to give it to the most special woman in my life. Love you mom!

Ý nghĩa: Con làm nó để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Con yêu mẹ!

3. Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Vietnamese Women’s Day!

Ý nghĩa: Gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc!

4. Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Womens Day!

Ý nghĩa: Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc!

5. We may not be able to see each other or listen to each other often. But thoughts of you fill my heart with fond memories of the times we have spent together. Thinking of you!

Ý nghĩa: Chúng ta có thể không thường xuyên gặp nhau hoặc lắng nghe nhau thường xuyên. Nhưng những suy nghĩ về em đều lấp đầy trái tim anh với những kỷ niệm hạnh phúc mà chúng ta đã từng có. Giờ đây anh đang nghĩ đến em!

6. You fill my days with happiness and my world with your love! Sweetheart, you are so special to me!

Ý nghĩa: Em lấp đầy ngày tháng của anh bằng sự hạnh phúc và khiến thế giới của anh tràn ngập tình yêu. Em yêu, em là người vô cùng đặc biệt đối với anh, em biết không

7. With you by my side, I’ve found all that I’ve been waiting for! I couldn’t have asked for more… I love you.

Ý nghĩa: Có em bên cạnh, anh đã nhận ra điều anh vẫn hằng chờ đợi. Anh không thể mong gì hơn ở em... Anh yêu em

8. Feel special, unique, on top of the world..its your day!! Happy Womens Day my girl.

Ý nghĩa: Hãy cảm thấy mình đặc biệt, duy nhất và hạnh phúc vào ngày của bạn nhé cô gái. Chúc bạn một 20/10 hạnh phúc!

9. A wonderful person and a great friend. It’s a blessing to have both of them in you! A very Happy Women’s Day to you!

Ý nghĩa: Bạn là người bạn vô cùng thú vị và người bạn tuyệt vời của tôi. Thật vinh hạnh cho tôi khi có người bạn như bạn. Chúc mừng ngày của bạn nhé!

10. I must have wish upon a lucky star, to have someone as wonderful as you by my side!

Ý nghĩa: Anh ước với trời sao rằng anh sẽ có ai đó tuyệt vời như em ở bên cạnh anh

Ngày 20 tháng 10 là ngày tôn vinh những người Phụ nữ Việt Nam, hãy dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất, bày tỏ tình yêu thương, sự quan tâm chân thành nhất tới người phụ nữ của mình.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Eva xin gửi lời chúc tới các bà, các mẹ, các chị và các em lời chúc sức khỏe và nhiều niềm vui!

Tác giả: Cao Hường

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP